Giải Trí

Con gái Hiệp Gà xưng hô 'cô - cháu' với vợ 3 hot girl của bố

Chia sẻ

Cả hai thống nhất với nhau xưng hô "cô - cháu" chứ không phải "mẹ - con".

Hân Huyền và mẹ kế Diệu Thúy.

Hân Huyền và mẹ kế Diệu Thúy.

Nam diễn viên hài Hiệp Gà vừa gây chú ý với truyền thông khi tổ chức đám cưới lần 3. Là một người lận đận và trải qua nhiều sóng gió trong đường tình duyên, Hiệp Gà công bố rằng lần thứ 3 này sẽ là lần cưới cuối cùng của anh.

Sau một thời gian gắn bó với Hà Nội, Hiệp Gà đã vứt bỏ mọi thứ để về quê tập trung chăm lo cho gia đình và chạy show tỉnh. Hiện tại anh sống cùng bố mẹ và con gái ở quê Hưng Yên. Bé gái này chính là con gái của Hiệp Gà và người vợ đầu tiên Thanh Quý.

Con gái Hiệp Gà sinh năm 2005, tên là Dương Nguyễn Hân Huyền. Hiện tại, bé đang học lớp 6, tại một trường cấp 2 ở quê. Hiệp Gà cho biết, con gái Hân Huyền của anh vẫn được phát triển tài năng như khi ở thành phố. Anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, cảm thấy yên bình và mọi thứ được kiểm soát tốt hơn.

Hiệp Gà và con gái rất thân nhau.

Hiệp Gà và con gái rất thân nhau.

Trải qua nhiều sóng gió với 4 người phụ nữ, diễn viên hài Hiệp Gà từng bị dư luận chỉ trích là kẻ bạc tình, “có mới nới cũ”. Thậm chí, với ngay cả con gái ruột của mình, nam diễn viên cũng bị “tố” vô trách nhiệm.

Ra trại đầu năm 2009, Hiệp Gà trở lại với mẹ con Thanh Quý chẳng bao lâu thì cặp đôi tuyên bố ly hôn. Trong khi Hiệp Gà khẳng định mình khó chấp nhận người vợ tham tiền, bất chấp thì vợ anh nhất quyết giành quyền nuôi con gái chung là bé Hân Huyền.

Thời điểm bố mẹ ly hôn, con gái Hiệp Gà mới hơn 4 tuổi và phải cùng mẹ dọn đến sống trong căn nhà thuê ở khu tập thể An Dương (Hà Nội). Theo một vài bài báo miêu tả lại, căn phòng trọ của hai mẹ con Thanh Quý nằm phía cuối con ngõ sâu với diện tích chỉ chừng 10 mét vuông vừa đủ kê giường và đồ dùng sinh hoạt cơ bản. Có lần, chính Thanh Quý đã lên tiếng về chuyện “giằng co” con chung và khoản chi phí nuôi con mà phải hỏi chồng cũ mới đưa còn Hiệp Gà thì đương nhiên phủ nhận.

Hiệp "Gà" bên người vợ đầu và con gái.

Hiệp Gà bên người vợ đầu và con gái.

Vợ đầu của Hiệp Gà từng trải lòng, bé Hân Huyền không được như bạn bè cùng trang lứa vì tuổi thơ bị khuyết thiếu, tổn thương nhất là từ khi bố vướng vòng lao lý, được trả tự do thì gia đình đổ vỡ. Dù không hối hận về quyết định của mình nhưng Thanh Quý vẫn luôn đau khổ, buồn phiền mỗi khi nghĩ đến con gái nhỏ. Thậm chí, đã có những lúc cô cảm thấy uất hận, “chỉ muốn đâm chết Hiệp Gà rồi chết theo” nhưng nhìn hình ảnh con gái ngày càng khôn lớn, mọi giận hờn dần nguôi.

Năm 2010, sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với vợ hai Thu Trang, Hiệp Gà gần như “ở ẩn” cho đến giữa năm 2014 thì bất ngờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình lên tiếng tiết lộ về cuộc sống “gà trống nuôi con” đầy cô đơn, vất vả của mình.

Hiệp “Gà” tiết lộ, vì tình cảm gắn bó với bé Hân Huyền mà anh đã không thể vào TPHCM lập nghiệp. “Thực ra tôi định vào Sài Gòn làm việc nhưng nhận thấy còn thiếu một số cái, trong đó một vấn đề hơn cả đó là con gái - cháu làm tôi không thể đi được. Cháu vừa học giỏi, vừa ngoan lại thương bố nên tôi xa cháu không thể nào yên tâm”, Hiệp nói.

Dù luôn khẳng định tình thương, trách nhiệm với con gái nhưng nhiều người vẫn tỏ ra ngán ngẩm mỗi lần nhắc tới Hiệp “gà” bởi sau khi chia tay người vợ đầu, nam diễn viên đã trải qua vài mối tình khác. Mong rằng với tình yêu thương của người mẹ kế mới này Hân Huyền sẽ được yêu thương và định hướng cho sự phát triển của mình.

hiepga5

Cô bé luôn quấn quýt bố trong lễ cưới. Hiệp Gà từng chia sẻ, chính vì Hân Huyền nên anh không thể Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Cô bé luôn quấn quýt bố trong lễ cưới. Hiệp Gà từng chia sẻ, chính vì Hân Huyền nên anh không thể Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Cô bé sống với bố đã nhiều năm tại căn nhà nhỏ ở quê nhà - thôn Tiên Cầu, xã Hiệp Cường, Kim Động, Hưng Yên. Sở hữu gene của bố nên năm dù mới chỉ 12 tuổi (sinh năm 2004), nhưng Hân Huyền đã có ngoại hình xinh xắn với chiều cao nổi trội, xấp xỉ 1m60.

Cô bé sống với bố đã nhiều năm tại căn nhà nhỏ ở quê nhà - thôn Tiên Cầu, xã Hiệp Cường, Kim Động, Hưng Yên. Sở hữu gene của bố nên năm dù mới chỉ 12 tuổi (sinh năm 2004), nhưng Hân Huyền đã có ngoại hình xinh xắn với chiều cao nổi trội, xấp xỉ 1,6 m.

Sống ở Hưng Yên đã lâu nhưng Hiệp Gà cho biết, con gái anh vẫn có điều kiện để phát triển khả năng của bản thân. Anh hi vọng với ngoại hình và chiều cao tốt, sau này con gái anh sẽ đi theo nghệ thuật giống bố

Sống ở Hưng Yên đã lâu nhưng Hiệp Gà cho biết, con gái anh vẫn có điều kiện để phát triển khả năng của bản thân. Anh hy vọng với ngoại hình và chiều cao tốt, sau này con gái anh sẽ đi theo nghệ thuật giống bố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất