Giải Trí

Con gái 17 tuổi của Michael Jackson phải cai rượu

Chia sẻ

Trong bài post phản pháo cư dân mạng, Paris Jackson thừa nhận đang tham gia chương trình cai rượu.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Paris Jackson - con gái của cố ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đăng tải một tâm sự khá dài. Trong bài viết, thiếu nữ 17 tuổi đáp trả cư dân mạng vì đặt những kỳ vọng vô lý với cô vì là con gái của Michael Jackson.

Paris Jackson, con gái duy nhất của Michael Jackson.

Paris Jackson, con gái duy nhất của Michael Jackson.

Paris gọi những mong đợi này là “lố bịch” và cho biết cô còn có những vấn đề cá nhân cần quan tâm hơn là ý kiến của cư dân mạng. Một trong số đó là việc tham gia chương trình cai nghiện rượu.

“Thật lố bịch hết sức khi nghĩ rằng tôi nên ngồi cả ngày để trả lời những ý kiến của mọi người dành cho mình (cả tích cực và tiêu cực). Tôi còn phải đi dự AA (chương trình phục hồi cai nghiện rượu), còn có những công việc gia đình, việc cá nhân” - Paris viết.

Bài post của Paris đáp trả những người xa lạ kỳ vọng vào cô.

Bài post của Paris đáp trả những người xa lạ kỳ vọng vào cô.

Con gái của Michael Jackson cũng nói về những áp lực mà cô gặp phải giống như với người cha nổi tiếng lúc sinh thời. Paris viết tiếp: “Thật ích kỷ khi tôi bị chê trách vì những gì mình đăng tải bởi những con người tôi chẳng quen biết . Tôi trân trọng tình cảm và sự ủng hộ của mọi người nhưng đừng kỳ vọng gì. Bố tôi từng bị như vậy và ông không nợ nần gì với các người, vậy mà hàng ngày ông bị xâu xé, tôi sẽ không để điều đó xảy ra với mình đâu”.

Paris và bạn trai Chester Castellaw.

Paris và bạn trai Chester Castellaw.

Cách đây không lâu, Paris bị chỉ trích vì hút thuốc khi mới 17 tuổi. Sau cái chết của người bố nổi tiếng, Paris từng gặp nhiều vấn đề về tâm lý. Năm 2013, thiếu nữ từng cố gắng tự tử. Hiện tại, Paris đang hẹn hò với cầu thủ 18 tuổi Chester Castellaw.

Chia sẻ
Tin mới nhất