Giải Trí

‘Con cò bé bé’ Xuân Mai đã sinh con trai thứ 2 tại Mỹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Tiểu thiên thần thứ hai của nữ ca sĩ Xuân Mai vừa cất tiếng khóc chào đời vào ngày 24/6 - theo giờ Mỹ.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mẹ ruột Xuân Mai bất ngờ chia sẻ niềm vui, hạnh phúc khi con gái vừa hạ sinh thiên thần thứ hai.

Theo đó, con trai của giọng ca Con cò bé bé cất tiếng khóc chào đời vào ngày 24/6 tại Garden Groove - bang California - Mỹ. Sức khỏe của Xuân Mai sau khi sinh đã ổn định, em bé rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Xuân Mai hạnh phúc chào đón con trai thứ 2 vừa chào đời.

Con trai đầu lòng của Xuân Mai tỏ ra rất yêu thương em út…

Xuân Mai sinh năm 1995, cô được đông đảo khán giả yêu mến và coi là thần đồng âm nhạc nhí của Việt Nam từ lúc 2 tuổi. Tuy nhiên, năm 9 tuổi, Xuân Mai chuyển sang Mỹ sinh sống cùng mẹ. Kể từ đây, nữ ca sĩ dần ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước. Đời tư của Xuân Mai luôn là ẩn số đối với nhiều khán giả.

Cuối năm 2016, công chúng vô cùng bất ngờ khi biết tin giọng ca Con cò bé bé đã lấy chồng và sinh con ở tuổi 21.

Tháng 2/2017, thông tin Xuân Mai mang bầu lần 2 tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Thần đồng âm nhạc Xuân Mai một thời.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Xuân Mai từng chia sẻ cô muốn lựa chọn vun vén hạnh phúc gia đình thay vì hào quang sân khấu và khá hài lòng với cuộc sống hiện tại: “Mái ấm gia đình là ưu tiên số một với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được“.

Xuân Mai hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất