Giải Trí

Cô gái Việt khiến dân mạng ghen tỵ khi được chiêm ngưỡng dung nhan cận mặt của Hoắc Kiến Hoa

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Cô gái trẻ phấn khích đến độ chia sẻ câu chuyện của mình lên các trang mạng xã hội. Thậm chí, cô còn "khoe" chữ ký của ông xã Lâm Tâm Như.

Mới đây, một cô gái trẻ đăng lên mạng xã hội Facebook cũng như Weibo về cuộc gặp gỡ tình cờ giữa mình với thần tượng Hoắc Kiến Hoa. Những chia sẻ của cô không chỉ khiến dân mạng Việt Nam “nức lòng” ghen tỵ mà còn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ xứ Trung.

Cụ thể, cô gái trẻ bắt gặp ông xã Lâm Tâm Như tại sân bay Schiphol ở thành phố Amsterdam, Hà Lan khi anh đang uống nước và trò chuyện với trợ lý trong lúc đợi chuyến bay đến.

Quá phấn khích trước cơ hội “ngàn năm có một”, cô liền đến xin chụp ảnh sau đó chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ của mình: “Không ngờ có ngày gặp được 'đại thần' ngoài đời. Hoắc Kiến Hoa ngoài đời bình dân lắm, mỗi cái đồng hồ anh đeo là đắt tiền thôi. Đi cùng trợ lý, ăn Burger King và uống Tiger. Ra xin chữ ký thì được chiêm ngưỡng cận cảnh lông mi dài thần thánh. Anh ấy hỏi mình đến từ đâu, xin chụp ảnh mà anh ấy xin lỗi, bảo không được. Rất lịch sự, đáng yêu kinh khủng, mình mới chào để đi, anh ấy tươi cười chào lại và chúc Nice day!”.

Hoắc Kiến Hoa có mặt tại Hà Lan và đây là dịp tình cờ khi fan ruột của anh cũng xuất hiện tại đây.

Nam diễn viên dù giản dị nhưng để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp cho người hâm mộ của mình.

Bức ảnh chụp nghiêng cho thấy anh là “đại thần” như lời chia sẻ của cô gái trẻ.

Tưởng chừng đây chỉ là sự chia sẻ niềm vui thông thường của một người hâm mộ nhưng cô gái lại trở thành công thần trong mắt các fan xứ Trung bởi đã lâu lắm rồi họ không nhìn thấy hình ảnh đời thường của nam diễn viên đình đám.

Những hình ảnh chụp lại nam diễn viên Hoa Thiên Cốt được chia sẻ mạnh tay đồng thời thu về lượng bình luận “khủng”: “Cảm ơn bạn đã chia sẻ nha, mở to mắt ngắm Hoa ca đẹp trai thật sự là vui vẻ cả ngày”; “Lâu quá không gặp, cũng là nét an tĩnh và cuốn hút đó, cảm ơn chủ nhà đã chia sẻ”; “Hình như anh ấy đi du lịch 10 nước châu Âu”; “Lâu quá không thấy sự xuất hiện của anh ấy luôn, cảm ơn chủ nhà đã chia sẻ, bạn quả là người tốt mà, chúc bạn luôn may mắn nha”…

Theo thông tin trên tài khoản, cô mang họ Phạm, sinh năm 1995 và là fan ruột của Hoắc Kiến Hoa. Slogan của cô chính là: “Hoa ca cứ đi về phía trước, fan của anh sẽ sát cánh hai bên”.

Sau buổi gặp gỡ định mệnh này, dù không có được bức hình chung cùng thần tượng nhưng cô gái trẻ lại sở hữu chữ ký của thần tượng - điều mà không phải fan nào cũng may mắn có được.

Theo: Weibo/Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất