Giải Trí

Có đủ mọi thứ trên đời nhưng Ngọc Trinh nói mình chỉ là 'một con người'

Chia sẻ

Trong bài phỏng vấn mới đây, cô bất ngờ kết thúc bài bằng một nét vẽ có vẻ rất “buồn cười” về bản thân bằng ba từ cực đơn giản. Khi phóng viên đặt câu hỏi, Giờ chị định hình về mình xem nào?, và Ngọc Trinh trả lời “một con người”.

Nhà lầu, xe hơi, sự nghiệp thăng hạng vù vù với những định danh kêu nhất có thể như “Nữ hoàng nội y”, “Gái ngoan”, “Doanh nhân”, mới đây là “Diễn viên kiêm nhà sản xuất phim” bạc tỷ… Thế nhưng, có vẻ như những điều đó với Ngọc Trinh chẳng có gì đáng nói. Trong bài phỏng vấn mới đây, cô bất ngờ kết thúc bài bằng một nét vẽ có vẻ rất “buồn cười” về bản thân bằng ba từ cực đơn giản. Khi phóng viên đặt câu hỏi, “Giờ chị định hình về mình xem nào?, và Ngọc Trinh trả lời “Một con người”.

ngoctrinh_saostar_giaitri160510

Ngọc Trinh: “Một con người”.

Có vẻ như mọi thứ đến với Ngọc Trinh quá đơn giản, không mấy vất vả và dễ dàng thành công đến không ngờ. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi động thái của Ngọc Trinh đều được săm soi và bàn ra tán vào khá kỹ, bản thân cô đã thừa nhận tên mình có sức hút, bởi cô làm cái gì, nói cái gì cũng khiến người ta chú ý. Sau 5 năm, Ngọc Trinh đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, mặc dù nếu xét mật độ “lao động nghệ thuật”, hay xuất hiện trên sàn diễn, số show của cô thực sự chẳng bằng ai, vất vả bằng ai. Ngọc Trinh làm như đi chơi, và trở thành “Nữ hoàng” dễ dàng như ăn kẹo. Là anh quản lý của cô nói cô là nữ hoàng, thế là sau đó trên truyền thông, cô xuất hiện với cụm từ “Nữ hoàng bikini”. Xuất hiện nhiều đến mức đóng đinh luôn thương hiệu. Nhưng quả thực, giờ có nhiều “bom này bom nọ” hứa hẹn sẽ soán ngôi Ngọc Trinh nhưng hiện tại người ta vẫn chỉ gọi mình Ngọc Trinh là “Nữ hoàng nội y”. Tuyệt nhiên, không một ai khác ngoài cô.

ngoctrinh_giaitri_saostar_160510

Ngọc Trinh - “Nữ hoàng bikini”.

Người ta biết về Ngọc Trinh với hai tính từ Ngu và Ngoan, tuy nhiên, thành công của bản thân đã khiến Ngọc Trinh gần đây tự tin trả lời, “Thú thật, gần đây khi lao đầu vào công việc, tôi càng nhận ra mình có nhiều khả năng hơn. Tôi cũng bất ngờ về bản thân mình không chỉ là “đồ hiệu” và những câu nói thật gây sốc. Hóa ra, tôi thú vị hơn tôi nghĩ”. Cô còn tự tin hơn khi sẵn sàng cười cợt vào những người được cho là đẳng cấp hơn mình trong xã hội, sau khi họ dành những “mỹ từ” không mấy hay ho, đầy hằn học cho cô. Và khi bị “tấn công”, Ngọc Trinh vẫn thẳng thắn bày tỏ theo cách của cô mà không hề sợ va chạm, “Tôi muốn nói là họ ác, họ dã tâm. Nhưng khi tôi trò chuyện với một người chị, chị ấy đã nói với tôi nhiều ngày để tôi hiểu về sự lệch chuẩn tâm lý dẫn tới sự thù hận đối tượng không rõ ràng. Nếu không phải là Ngọc Trinh thì họ sẽ tấn công người khác, xả những thứ rác rưởi ấy lên một đối tượng không có thù hằn với họ.

Có người là cô giáo, mang danh hiệu trưởng một trường học trước mặt tôi và anh Tiệp luôn khen ngợi hết lời về tôi. Thậm chí, họ khiến tôi muốn mình trở thành học viên của trường đó. Thế nhưng, họ lại dành những lời không hay trên facebook để làm tổn thương tôi. Tôi cũng là con người mà, khi bị dư luận xấu tấn công, dìm xuống, tôi cũng đau đớn, cũng khóc chứ. Nhưng, khi hiểu cặn kẽ ngọn nguồn, tôi hiểu mình vô can với sự tức giận trong vô thức của họ. Tôi hiểu để mình bình yên, buông bỏ, còn thông cảm thì không. Tôi chọn cách không liên quan, không để cảm xúc của mình bị chi phối bởi đối tượng khác”.

ngoctrinh_tiep_giaitrisaosstar160510

Ngọc Trinh và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.

Người ta nói “Có thực mới vực được đạo”, có lẽ, “Thực” mà Ngọc Trinh hiện đang nắm đang có, đủ để cô trả lời mọi thứ đạo ở đời. Ngọc Trinh về quê làm từ thiện, cô giúp đỡ gia đình, bà con chòm xóm…tất cả những ai mà cô mang ơn. Cái thứ “Thực” mà cô đã phải đánh đổi bằng nhiều “Ngu ngơ”, “Toan tính” và “Hờn tủi” của ngày mới vào nghề. “Khi người ta trẻ và đói người ta không thể trân trọng bản thân hay lo lắng giá trị con người mình không được đánh giá cao. Lo lắng như vậy có phần hoang tưởng và không thực tế”. Hẳn là với những gì cô đang có, cô nói những điều này hoàn toàn không phải là vô căn cứ.

NT-giaitrisaostar160510

Ngọc Trinh về quê làm từ thiện.

Đôi khi, để có được lòng tự trọng người ta cần phải có một thành tựu nào đó. Làm gì có thứ tự trọng nào dành cho kẻ “Khuyết danh” và “Vô danh”.

Vậy mà, Ngọc Trinh mô tả về mình chỉ là “Một con người”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất