Giải Trí

Có ai như Huỳnh Hiểu Minh, đã lấy vợ mà đi du lịch lại mang theo hình mối tình đầu Triệu Vy

Thu Phương
Chia sẻ

Nhiều fan thắc mắc vì sao Huỳnh Hiểu Minh không mang ảnh vợ mình là Angela Baby theo mà lại là bức hình cũ của tình đầu Triệu Vy và còn gọi đó là bảo vật.

Cùng tham gia chương trình thực tế Trong nhà hàng, Huỳnh Hiểu Minh đã có cơ hội tái ngộ với mối tình đầu Triệu Vy. Trong tập phát sóng mới nhất, các thành viên của chương trình đã tới một hòn đảo tại Thái Lan để thực hiện nhiệm vụ mở một nhà hàng. Lúc xuống xe lấy hành lý ra, Huỳnh Hiểu Minh luôn miệng nhắc “tôi mang theo lá trà và bảo vật của quán đây này” khiến nhiều người tò mò. Thật bất ngờ, bảo vật đó chính là poster Hoàn Châu cách cách của Triệu Vy.

Clip: Huỳnh Hiểu Minh mang theo post Hoàn Châu cách cách của Triệu Vy

Nhiều fan thắc mắc vì sao Huỳnh Hiểu Minh không mang ảnh vợ mình là Angela Baby theo mà lại là bức hình cũ của tình đầu Triệu Vy và còn gọi đó là bảo vật. Giải thích cho hành động khá kỳ quặc này, Huỳnh Hiểu Minh nói: “Tôi đến Thái Lan thấy rất nhiều người đều biết cô ấy (Triệu Vy), cho nên poster này sẽ là bảo vật của quán chúng tôi”.

Đáp lại, Triệu Vy chỉ cười trách yêu người bạn thân: “Sao cậu có thể nghĩ ra cách quảng cáo nham hiểm như vậy”. 

Mối quan hệ tay ba của Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy - Angela Baby trước nay vẫn là chủ đề hot được báo chí quan tâm. Ai cũng biết Triệu Vy là nữ thần, là mối tình đầu đơn phương đẹp đẽ của Huỳnh Hiểu Minh.

Mối tình này kéo dài hơn một thập kỷ cho đến khi Huỳnh Hiểu Minh tìm được hạnh phúc mới bên bà xã Angela Baby. Dù vậy, mỗi khi nói về Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh vẫn dành những lời nói ngọt ngào nhất cho người con gái đầu tiên khiến mình rung động. Hiện tại, cả hai đã yên ấm hôn nhân song Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn là đôi bạn tri kỷ thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất