Giải Trí

CNN, Washington Post đưa tin màn rap ấn tượng của Suboi trước Tổng thống Obama

Chia sẻ

Các báo chí nước ngoài đã ghi lại khoảnh khắc ấn tượng của nữ rapper tài năng Suboi vinh dự được rap và phát biểu trước Tổng thống Obama.

Sáng 25/5, nhân chuyến công du tại Việt Nam và đặc biệt là khi dừng chân ở TP HCM, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có buổi tọa đàm cùng các thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) vốn do ông tài trợ. 

Tại buổi nói chuyện đầy thân thiện này, đã có một khoảnh khắc đẹp đang được cư dân mạng lan truyền, không ai khác đó là nữ rapper tài năng Suboi khi cô thể hiện đầy tự tin một đoạn rap ngắn cũng như khoe khả năng tiếng Anh lưu loát phát biểu trước Tổng thống. 

Suboi

Suboi.

Sau khi khiến ông Obama đầy hứng thú vì đoạn rap, nữ rapper mạnh dạn đặt câu hỏi: “Tôi là một rapper. Ông nói nhiều về môi trường, chính trị rồi. Vậy ông có thông điệp gì về văn hóa, nghệ thuật không?” .

https://www.youtube.com/watch?v=7R2xFLeAyDw

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã gây ấn tượng với giới báo chí nước ngoài, các trang lớn như CNNWashingtonpost đăng tin bài về nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có cơ hội rap trước ông Obama với dành cho cô gái này những lời khen ngợi. 

Bài báo trên trang Washingtonpost.

Bài báo trên trang Washingtonpost…

và cả trang CNN.

…và cả trang CNN.

Suboi gọi đây là 'rap battle' vì trước đó, ông Obama đã thể hiện một đoạn beatbox vài giây để mời Suboi cùng tham gia.

Suboi gọi đây là “rap battle” vì trước đó, ông Obama đã thể hiện một đoạn beatbox vài giây để mời Suboi cùng tham gia.

Suboi là nữ ca sĩ Việt có vinh dự được gặp phu nhân Tổng thống Barack Obama, bà Michelle Obama trong lễ hội âm nhạc SXSW tại Mỹ tháng 3. Và một lần nữa, cô ca sĩ cá tính lại có dịp thể hiện khả năng rap “thần sầu” của mình trước Tổng thống Obama.

Đoạn rap mà Suboi thể hiện chính là ca khúc Trò chơi của Suboi kết hợp cùng “phù thủy âm nhạc” Touliver.

Ca khúc Trò chơi - Suboi ft. Touliver

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất