Giải Trí

Clip: Xúc động khoảnh khắc cố nhạc sĩ Lương Minh đệm đàn cho vợ hát

Chia sẻ

Đoạn video do chính con gái anh quay lại và đăng tải đang nhận sự quan tâm của nhiều người.

Tối 4/3, sau lễ tang của nhạc sĩ Lương Minh, Minh Thảo - con gái anh đã cập nhật clip bố mình tự tay đệm đàn cho mẹ hát lên trang Facebook cá nhân. Kèm theo đó là status: “Giữ miếng chưa bao giờ khoe với bố đâu, thì tính hay lưu giữ những cái lặt vặt giống bố mà. Bố dạy con thế. Hôm nay hy vọng sẽ ngủ dễ chịu hơn bố nhỉ, cả con và bố. Tóm lại là vẫn yêu bố thôi”.

Trong đoạn video trên, cố nhạc sĩ Lương Minh tình cảm đánh đàn cho bà xã Mai Anh hát ca khúc Trao em trọn tim yêu do chính mình viết. Cả hai kết hợp rất ăn ý, qua đó mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe bởi trước đây vợ anh là ca sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội). Hơn nữa, chị cũng từng thể hiện một số sáng tác tâm huyết từ chồng.

Clip: Cố nhạc sĩ Lương Minh đệm đàn cho vợ hát lúc còn sống

Đoạn trạng thái của con gái anh.

Đoạn trạng thái của con gái anh.

luongminh1

Cố nhạc sĩ Lương Minh trong một sự kiện trước đây.

Sau thời điểm đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người - trong đó có cả các sao Việt. Phạm Quỳnh Anh - cựu thành viên nhóm HAT chia sẻ lại đoạn video cùng dòng trạng thái: “Hạt sương nắng trong cài lên mái tóc dịu hiện, em mãi là của anh… Con quay, bố đàn, mẹ hát”. Trong khi đó, ca sĩ Bông Mai viết: “Cả ngày đã cố nén lại tất cả, nhưng giờ thì chịu. Khoảnh khắc này nói lên mọi điều… Xin phép Minh Thảo nhé, yêu con!”.

Riêng MC Quang Minh, anh gửi lời nhắn nhủ đến “đàn anh” trên trang cá nhân: “Anh lúc nào cũng thế Lương Minh ạ. Giữ mãi phong độ như thế này cho dù đi đến đâu anh nhé”.

luongminh

Với bạn bè của Minh Thảo, ngoài những lời khen về clip, họ cũng mong cô và gia đình sớm vượt qua nỗi đau lớn này.

Chia sẻ
Tin mới nhất