Giải Trí

Clip: Trường Giang say xỉn, gây tai nạn giao thông lúc nửa đêm nhưng một mực không nhận sai?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang đứng giữa đêm mưa lớn tiếng tranh chấp về vụ va chạm xe cộ.

Rạng sáng 19/9, một clip ngắn dài 2 phút được chia sẻ trên mạng ghi lại cuộc nói chuyện to tiếng, qua lại giữa danh hài Trường Giang và một nam thanh niên. Cụ thể, ô tô của anh chàng “Mười Khó” khi tham gi giao thông được cho là đã đâm và làm vỡ phần đuôi của chiếc xe phía trước.

Qua đoạn video có thể thấy, bạn trai Nhã Phương không nhận lỗi về phần mình và liên tục nói rằng “sẽ được pháp luật bảo vệ”.

Bên cạnh đó, một người bạn của danh hài, được cho là người em ruột kiêm quản lý của Trường Giang đã lên tiếng can ngăn cả hai bên: “Thôi ở đây không ai sai hết, ai sai thì có pháp luật giải quyết, thôi”.

Trong khi đó, người quay clip thì phân trần: “Trường Giang đụng xe mình nát đít luôn mà giờ nói không đụng”.

Một tài khoản facebook chia sẻ clip nam danh hài Trường Giang được cho gây tại nạn giao thông vào nửa đêm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Nguồn: Phá đảo Showbiz)

Clip: Trường Giang được cho say xỉn và gây tai nạn giao thông lúc nửa đêm

Đoạn video ghi lại khá rõ giọng nói của Trường Giang khi anh liên tục nhắc đi nhắc lại câu nói: “Ỷ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”. Thái độ của Trường Giang lúc này tỏ ra mất bình tĩnh nên anh nói khá lớn.

Một số ảnh Trường Giang tại vụ va chạm giao thông cắt từ clip.

Hiện chưa rõ xe hơi của Trường Giang hay người được cho là người bị nạn ai đúng ai sai, nhưng đoạn video trên lại được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất