Giải Trí

Clip: Trường Giang - Nhã Phương nhìn nhau 'quên trời đất' trên thảm đỏ

Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ Mai Vàng, Trường Giang không chỉ nắm tay mà còn giúp Nhã Phương giữ váy, chăm sóc cô cẩn thận từng chút một trong suốt cả chương trình.

Những ngày gần đây, sau thông tin cặp đôi vàng showbiz Việt là Hari Won và Đinh Tiến Đạt bất ngờ chấm dứt mối tình 9 năm thì người hâm mộ tiếp tục hồi hộp, lo ngại khi Trường Giang và “bạn gái tin đồn” Nhã Phương liên tục chia sẻ cảm xúc muộn phiền như kiểu chia tay trên trang Facebook cá nhân.

Chuyện yêu đương, chia tay của Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang là chủ đề gây sự chú ý thì tối 22/1, danh hài cùng bạn gái bất ngờ xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng tại Nhà hát TP HCM. Dù cố tình đến thật sát giờ khi các khách mời và giới truyền thông đã ổn định chỗ ngồi phía bên trong nhà hát nhưng sự xuất hiện tình tứ của cặp đôi nổi bật nhất năm 2015 này đã khiến không khí trước sảnh Nhà hát náo nhiệt.

Truong Giang (1)

Nhã Phương và Trường Giang vừa xuất hiện đã gây chú ý với trang phục đen sang trọng.

Truong Giang (2)

Không còn xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào như mọi khi, lần này, cô nàng Nabi quyết định thay đổi phong cách sexy, quyến rũ. Chiếc váy trễ nải khoe vai trần cùng đường cắt xẻ táo bạo khoe chân thon dài đã giúp Nhã Phương nổi bật, đẹp tựa công chúa bên cạnh Mười Khó.

Truong Giang (3)

Mặc tin đồn chia tay, đường ai nấy đi như lời đồn đoán, Nhã Phương e ấp bên bạn trai tin đồn. Cả hai ngay khi vừa bước xuống xe đã nắm chặt tay không rời.

Truong Giang (4)

Nhã Phương xinh đẹp, tươi tắn.

Truong Giang (6)

Trường Giang ôm eo bạn gái thật tình cảm.

Truong Giang (7)

Chiếc váy đính lông cầu kỳ đã khiến Nhã Phương khó di chuyển lên bậc thang. Trường Giang ga lăng khi giúp nữ diễn viên nâng váy bước từng chút một.

Truong Giang (8)

Truong Giang (9)

Ngồi vào vị trí khách mời, cả hai vẫn nắm chặt tay không rời.

Truong Giang (10)

Trường Giang đỡ Nhã Phương lên sân khấu nhận giải thưởng.

Truong Giang (11)

Anh giúp bạn gái nhặt hoa khi lỡ tay làm rơi xuống sàn…

Truong Giang (12)

… và cẩn thận nắm tay đưa Nhã Phương về vị trí ngồi.

Truong Giang (15)

Truong Giang (16)

Hành động cực kỳ chu đáo và ga lăng của Trường Giang phần nào bác bỏ tin đồn chia tay nổi lên trong vài ngày gần đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất