Giải Trí

Clip: Mỹ Tâm 'ngượng chín mặt' khi được 'thầy Phến' hôn nhẹ lên má

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước sự yêu cầu cuồng nhiệt đến từ người hâm mộ, Mai Tài Phến ngượng ngùng diễn lại cảnh hôn nhẹ lên má của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Chiều 29/10, Mỹ Tâm đã có buổi offline gặp gỡ người hâm mộ tại một rạp chiếu phim nổi tiếng ở TP.HCM. Đây là dịp để nữ ca sĩ gởi lời cám ơn đến những người đã luôn ủng hộ mình và MV “Đừng Hỏi Em” vừa ra mắt cách đây 2 tuần.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng dành thời gian giao lưu, trả lời hàng loạt những câu hỏi của fan xoay quanh sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

Hơn 500 khán giả đã có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện để cùng Mỹ Tâm chia sẻ về những điều chưa từng được bật mí về MV Đừng Hỏi Em. Nhiều fan đồng loạt đội nón lá được thiết kế cách điệu theo hình tượng của “Họa mi tóc nâu” trong MV để thể hiện tình cảm dành cho thần tượng.

Diện áo dài trắng để xuất hiện cùng diễn viên Mai Tài Phến - nam chính trong MV, Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện.

Clip: Mai Tài Phến ngượng ngùng hôn Mỹ Tâm trước mặt người hâm mộ.

Trước lời yêu cầu cùng những tràn vỗ tay cổ vũ không ngớt của hàng trăm fans cùng đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, Mỹ Tâm và nam diễn viên chính Mai Tài Phến đã thể hiện lại cảnh hôn trong sự hò reo nhiệt tình của mọi người.

Vẻ mặt ngượng ngùng của “cô giáo Út” khiến tất cả mọi người đều không nhịn được cười.

MV Đừng Hỏi Em do Nguyễn Tuấn Anh đạo diễn, dựa trên kịch bản do Mỹ Tâm viết, kể về mối tình đẹp của cô giáo làng (Mỹ Tâm) và chàng tri thức yêu nước (diễn viên Mai Tài Phến), đây cũng là tên của sáng tác mới nhất của “Họa mi tóc nâu” trong năm 2017 do nhạc sĩ Khắc Hưng phối khí.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất