Giải Trí

Clip: Rocker Nguyễn phản ứng ra sao nếu được ngỏ ý tình một đêm?

An An
Chia sẻ

Phản ứng của Rocker Nguyễn chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Thời gian gần đây, Rocker Nguyễn là gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngay sau khi cho ra mắt MV Quá khứ còn lại gì, anh nhanh chóng được săn đón và liên tục xuất hiện trên các trang báo lớn nhỏ. Thậm chí, không ít người còn ưu ái ví Rocker Nguyễn như một thế hệ F4 đầy tài năng trong làng nhạc Việt. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai tựa nam thần, không thể phủ nhận tài năng của chàng trai sinh năm 1993 khi chơi được nhiều loại nhạc cụ cùng giọng hát rất ngọt ngào. Kết hợp tất cả các yếu tố trên, có thể nói, Rocker Nguyễn là một ẩn số vô cùng thú vị, hứa hẹn mang tới những bất ngờ trong thời gian tới.

_mg_9891

_mg_9898

Sở hữu ngoại hình nam thần cùng giọng ca quyến rũ, không khó hiểu khi Rocker Nguyễn chiếm được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ

Đến hẹn lại lên, với mục đích “làm khó” các nghệ sĩ Việt bằng những câu hỏi vô cùng bá đạo, “nạn nhân” tiếp theo của thử thách Nếu - thì lần này chính là hiện tượng mới của Vbiz - Rocker Nguyễn. Từ những tình huống tưởng chừng “chỉ có trên phim” như “Nếu phát hiện người yêu hiện tại từng là đàn ông” cho đến loạt giả định cực “hóc búa” như “Nếu đang hát trên sân khấu bị fan cuồng nhảy lên sờ “chỗ kín”,… Rocker Nguyễn đều có cách đáp trả cực hài hước.

Clip: Rocker Nguyễn “đau đầu” trước thử thách Nếu - thì từ SAOstar.

rocker-1

Liệu Rocker Nguyễn có đồng ý không nhỉ?

rocker-2

Có vẻ như anh chàng sẽ rất sốc đây.

rocker-3

Gặp tình huống “cọc đi tìm trâu”, Rocker Nguyễn sẽ xử trí ra sao?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Video

Hiếu Hoàng

Tin mới nhất