Giải Trí

Clip: Quang Vinh sẽ phản ứng ra sao nếu bị fan tẩy chay vì không hài lòng người yêu?

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, "hoàng tử sơn ca" còn tiết lộ những bí mật động trời thời học trò khiến nhiều fan vô cùng thích thú.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Quang Vinh bất ngờ rút lui khỏi showbiz một thời gian dài khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Những tưởng từ nay công chúng sẽ không còn được ngắm một “hoàng tử sơn ca” trên sân khấu nữa thì đột ngột như lúc quyết định ở ẩn, giữa năm 2016, Quang Vinh trở lại làng giải trí với hàng loạt dự án âm nhạc, diễn xuất.

batch_img_8383

Quang Vinh rạng rỡ ngày trở lại.

Quang Vinh rạng rỡ ngày trở lại.

Đến hẹn lại lên, thử thách Nếu - thì của Saostar tiếp tục tìm đến “nạn nhân” mới. Lần này không ai khác chính là Quang Vinh. Nổi tiếng với vẻ thư sinh, hiền lành, chắc chắn phản ứng của “hoàng tử sơn ca” trước loạt câu hỏi cực bá đạo sẽ khiến fan phải bất ngờ. Bạn có bao giờ thắc mắc Quang Vinh phản ứng ra sao nếu bị cướp hết tiền và giấy tờ khi đang đi du lịch? Hoặc giọng ca Miền cát trắng sẽ làm gì nếu một ngày tỉnh giấc thấy mình đang nằm cạnh một mỹ nhân “trần như nhộng”?

https://www.youtube.com/watch?v=2fLj6tyY2rw

Clip: Quang Vinh đáp trả loạt tình huống trớ trêu từ Saostar.

3

Quang Vinh dường như sẽ rất hốt hoảng trước tình huống này!

2

Liệu “hoàng tử sơn ca” có chia tay người yêu vì fan?

1

Quang Vinh sẽ phản ứng ra sao đây?

Không chỉ đáp trả lại thử thách Nếu - thì một cách vô cùng dí dỏm và hài hước, Quang Vinh còn bật mí những câu chuyện “thâm cung bí sử” thời học trò của mình. Nam ca sĩ cho biết 20/11 năm nào, anh cũng được thầy cô giáo tin tưởng giao “trọng trách” biểu diễn trước toàn trường. Chính vì vậy, sau khi đi du học, Quang Vinh lại càng nhớ ngày này hơn bao giờ hết vì ở nước ngoài không kỉ niệm 20/11 như tại Việt Nam.

“Môi trường học tập tại nước ngoài rất khác Việt Nam nên khoảng thời gian đó, những kỉ niệm về người thầy thân thương, về bạn bè ở quê nhà luôn thường xuyên xuất hiện trong tâm trí tôi” - giọng ca Miền cát trắng chia sẻ.

Clip: Quang Vinh chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Nhớ về những kỉ niệm thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Quang Vinh bồi hồi kể lại: “Thời học sinh, tôi là một người rất rụt rè. Còn nhớ hồi đó, mấy đứa bạn thân thường rủ tôi trèo cây, hái hoa phượng hay lấy lá me làm kiếm đánh nhau. Có lần cũng vì mải chơi quá nên bị ngã đau điếng. Đối với tôi, đây là những kỉ niệm vô giá không gì có thể thay thế”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất