Giải Trí

Clip: MONSTAR sẽ 'nội chiến' nếu yêu chung một cô gái?

An An
Chia sẻ

Không những thế, ba anh chàng điển trai của MONSTAR còn không giấu nổi sự bối rối trước loạt tình huống giả định cực trớ trêu từ thử thách Nếu-thì.

Được thành lập bởi St.319, MONSTAR lập tức gây sốt chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt. Sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai cùng khả năng vũ đạo và thanh nhạc không hề kém cạnh bất kì thần tượng Hàn Quốc nào, bộ ba anh chàng MONSTAR được đánh giá là nhóm nhạc nam triển vọng nhất làng nhạc Việt hiện nay. Cách đây không lâu, MONSTAR còn gây chú ý khi có chuyến công du tới xứ sở kim chi, gặp gỡ dàn sao Hậu duệ mặt trời, nhóm nhạc nữ Davichi và GFRIEND.

batch_img_4525

MONSTAR gồm có 5 thành viên. tuy nhiên hiện tại chỉ mới có 3 thành viên chính thức debut là Nicky, Key và Erik.

MONSTAR gồm có 5 thành viên. tuy nhiên hiện tại chỉ mới có 3 thành viên debut là Nicky, Key và Erik. Nhóm tiết lộ sắp tới, thành viên thứ 4 sẽ chính thức “lộ diện” với người hâm mộ.

batch_img_4612

Ngoài khả năng ca hát, MONSTAR còn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả khi luôn thân thiện và tràn đầy năng lượng.

Ngoài khả năng ca hát, MONSTAR còn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả khi luôn thân thiện và tràn đầy năng lượng.

Nếu như ở những tập trước, độc giả của Saostar có dịp chứng kiến cảnh hàng loạt ngôi sao đình đám Vbiz như Quang Vinh, Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Nam Em,… phải “đau đầu” trước những câu hỏi cực hóc búa thì lần này bộ ba anh chàng của MONSTAR lại khiến nhiều người phải phì cười bởi tài đối đáp vô cùng hài hước và dí dỏm. Liệu Nicky - Erik - Key sẽ làm gì khi cùng trúng tiếng sét ái tình với một cô gái? Hay ba chàng trai phản ứng ra sao nếu phải đối đầu với Uni5 tại một cuộc thi âm nhạc?. Từ sự nghiệp đến chuyện tình cảm, tất cả những tình huống “khó nhằn” nhất đều được đưa ra để “thách thức” MONSTAR!

Clip: MONSTAR hào hứng “đáp trả” thử thách Nếu-thì

capture_2016_11_27_14_55_49_579

Liệu Key có nhường “người thương” cho hai anh em của mình?

capture_2016_11_27_14_58_52_126

Erik sẽ chọn Key hay Nicky nhỉ?

capture_2016_11_27_14_56_15_568

Khó quá Nicky biết phải làm sao để thỏa cả đôi đường đây!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất