Giải Trí

Clip: Khoảnh khắc 'vương miện đổi chủ' gây bất bình trên sân khấu Miss Universe 2015

Chia sẻ

Được xướng tên ngôi vị cao nhất, người đẹp Columbia thực hiện các bước chào hỏi của một tân hoa hậu. Đến phút cuối, vì cho là đọc nhầm kết quả, chiếc vương miện đã trao lại cho hoa hậu Philippines.

Đêm chung kết Miss Universe 2015 diễn ra sáng 21/12 (giờ Việt Nam) đã thực sự tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả trên khắp hành tinh bởi một cuộc thi nhan sắc đẳng cấp, hoàn hảo. Nhờ biết tỏa sáng mọi phút giây, giữ phong độ ổn định ngay từ khi vào cuộc, các người đẹp Mỹ, Columbia, Philippines xứng đáng trở thành top 3 người đẹp nhất.

Tuy nhiên, trong giây phút quan trọng nhất, sẽ làm thay đổi cả cuộc đời của các cô gái và cả quốc gia của họ, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khiến khán giả trên khắp hành tinh một phen ngỡ ngàng. Sau khi đại diện Mỹ được xác định là Á hậu 2, còn lại người đẹp Colombia và Philippines trên sân khấu. MC Steve Harvey công bố Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là đến từ Colombia.

Hoa hau

Được xướng tên là Hoa hậu hoàn vũ 2015, người đẹp Colombia hạnh phúc sải bước vòng quanh sân khấu để tri ân niềm vui chiến thắng.

6

Một vài phút giây ngắn ngủi đội chiếc vương miện trên đầu, người đẹp Colombia ngỡ ngàng, đứng hình khi MC người da màu Steve Harvey bất ngờ tuyên bố anh đã đọc tên nhầm kết quả. Theo lý giải của MC, người đẹp Philippines mới là tân Hoa hậu Hoàn vũ.

7

Hoa hậu Philippines sốc khi nghe kết quả cuối cùng.

Hoa hau

Chiếc vương miện đã… đổi chủ.

Sự cố xảy ra, chiếc vương miện danh giá đã đổi người sở hữu, trong khi cô gái Philippines vừa hạnh phúc, vừa ngỡ ngàng vì chiến thắng bất ngờ thì người đẹp Colombia đã khóc như mưa vì sốc và bối rối. 

9

Sau khi công bố lại kết quả, chương trình hạn chế phát giây phút đăng quang của hoa hậu mới. Thay vào đó, BTC quay cận chiếc phong bì kết quả cuối cùng để khán giả trên khắp hành tinh xác nhận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất