Giải Trí

Chuyện tình yêu của Sulli và bạn trai doanh nhân kết thúc chóng vánh sau 4 tháng hẹn hò

Tường Vy
Chia sẻ

Có vẻ như cô nàng nổi loạn Sulli vẫn chưa thực sự tìm thấy người đàn ông của đời mình.

Ngày 10/7, báo chí Hàn Quốc chia sẻ thông tin Sulli và bạn trai mới Kim Min Joon (35 tuổi) đã chia tay sau 4 tháng hẹn hò ngắn ngủi. Cả hai phía chính thức xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, nếu như Sulli chỉ trả lời ngắn gọn thông báo sự việc thì phía Giám đốc thương hiệu Kim Min Joon cho biết thêm về nguyên nhân cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi.

Chỉ 4 tháng quen nhau, 2 tháng công khai cặp đôi đã chia tay.

Phía Kim Min Joon cho hay, anh và bạn gái hẹn hò rất nghiêm túc, tuy nhiên mối quan hệ của họ bị báo giới nắm bắt quá nhanh. Trong quá trình tìm hiểu họ nhận thấy những sự khác biệt trong tính cách của nhau, đồng thời không chịu nổi áp lực dư luận nên đã quyết định dừng mối quan hệ này sớm hơn để tránh tổn thương.

Người yêu cũ của Sulli cũng mong truyền thông không dựng nên những câu chuyện vốn chẳng có thực để câu khách.

Anh chàng Kim Min Joon cho rằng chuyện tình yêu bị lộ quá sớm khiến họ áp lực vì bị soi mói.

Kim Min Joon không chỉ là quản lý của một nhóm DJ chuyên nghiệp mà còn sở hữu một nhà hàng riêng và giữ chức giám đốc thương hiệu của Red Bull Hàn Quốc. Nhóm DJ mà Kim Min Joon quản lý có tên là 360 Sounds. Đây hiện là nhóm DJ nổi tiếng nhất tại xứ kim chi. Các bữa tiệc do 360 Sounds tổ chức vốn rất nổi tiếng trong giới hip hop, ngay cả những người nổi tiếng như G-Dragon cũng thường xuyên góp mặt.

Bạn trai cũ của Sulli là một người thành đạt, có quyền lực.

Anh và Sulli hẹn hò ngay sau khi cô vừa chia tay với bạn trai Choiza. Tuy nhiên, thời gian gần đây Sulli lộ trọn bộ ngực trần và hình ảnh nude trong bộ phim Real chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của Kim Min Joo và khiến tình cảm của cặp đôi gặp sóng gió.

Sulli xinh đẹp, vui vẻ mà không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất