Giải Trí

Chuyện tình Uy - Mịch - Âu: Càng giải thích càng khó hiểu!

Khe Nước Nhỏ
Chia sẻ

Sáng ngày 17/11 báo Sina đưa tin cho rằng Lưu Khải Uy và Dương Mịch vốn dĩ đã ly hôn từ tháng 1 nhưng giữ bí mật để không ảnh hưởng tới con cái cũng như sự nghiệp.

Kết hôn hơn 2 năm, nhưng Lưu Khải Uy và Dương Minh thường xuyên vướng phải tin đồn ly hôn. Mới đây nhất, Lưu Khải Uy bị bắt gặp ở trong phòng của nữ diễn viên Vương Âu hơn 4 tiếng đồng hồ thông qua video được Phong Hành phát tán. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng đông đảo fan vẫn bán tín bán nghi rằng liệu có hay không Vương Âu là người xen vào cuộc hôn nhân của cặp đôi Uy - Mịch?

hinh-4

Đoạn clip ghi lại hình ảnh và thời điểm Lưu Khải Uy vào phòng Vương Âu.

Không chỉ Phong Hành, đông đảo cư dân mạng khẳng định hai vợ chồng Uy Mịch đã ly hôn từ tháng 1/2016 nhưng không muốn công khai vì sợ bị mất hình tượng. Bên cạnh đó, cặp đôi còn lo lắng hôn nhân tan vỡ sẽ ảnh hưởng xấu đến bé Tiểu Gạo Nếp. Một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa cộng đồng netizen. Trong khi nhiều người khẳng định mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn ổn thì một số lại cho rằng Dương Mịch đã quyết định thời điểm công bố tin tan vỡ nhưng sự xuất hiện của Vương Âu đã khiến mọi thứ phải hoãn lại.

Một số cư dân mạng cho rằng Dương Mịch đã quyết định thời điểm công bố tin chia tay Lưu Khải Uy với truyền thông.

Một số cư dân mạng cho rằng Dương Mịch đã quyết định thời điểm công bố tin chia tay Lưu Khải Uy với truyền thông.

Ở một diễn biến khác, trong một chương trình truyền hình, Dương Mịch gây chú ý khi vẫn gọi bố chồng là “ba”. Chính vì thế, nếu như hai người thực sự ly hôn, hình ảnh hiện tại sẽ bị biến thành dối trá, lừa gạt công chúng.

Một ý kiến khác cho rằng, Dương Mịch và Lưu Khải Uy còn có sợi dây liên kết là công ty Gia Hành. Vì lợi ích này, bất chấp tình cảm còn hay mất, cả hai đều phải đưa ra biện pháp vẹn toàn đôi bên. Tuy nhiên để làm được điều đó không phải chuyện giản đơn nếu như hôn nhân đã thật sự tan vỡ.

hinh-4

Vương Âu - người đẹp được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Lưu Khải Uy.

Không ít người hâm mộ cho rằng, Vương Âu chỉ là nhân tố trung gian và đang rơi tình thế tiến thoái lưỡng nan: nói ra cũng không được, giữ lại cũng không xong. Nếu như cô nói ra mình không phải kẻ thứ 3 và vợ chồng Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã ly hôn thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giao ước của Uy - Mịch. Ngược lại nếu phủ nhận mối quan hệ giữa bản thân và Lưu Khải Uy, tương lai sau này có lẽ cả hai sẽ không thể đi chung đường bởi những chỉ trích ngày hôm nay vẫn còn mãi.

Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ câu chuyện tốn nhiều giấy mực này!

Chia sẻ

Bài viết

Khe Nước Nhỏ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất