Giải Trí

Chuyện thật như đùa: Lần đầu tiên có một sao quốc tế hủy show bằng Story Instagram biến mất sau 24h!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù chưa biết lý do chính thức là gì, nhưng việc hủy show một cách thiếu chuyên nghiệp như cách Ariana chọn mới đây khiến khán giả phải chưng hửng.

Chưa đến 3 giờ đồng hồ nữa! Khi tour diễn Dangerous Women của Ariana tại Việt Nam sẽ chính thức khai màn, khi hàng ngàn khán giả đang quần quần, áo áo, xiêm y lộng lẫy để đến gặp thần tượng thì một dòng trạng thái được đăng vội của cô nàng khiến mọi thứ dường như sụp đổ.

Thông báo hủy show thiếu chuyên nghiệp trên Insta Story của Ariana Grande.

“Bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn cho các bạn tối nay”, lý do có thể khiến fan Việt sốt ruột nhưng với fan quốc tế thì có lẽ đã quá bình thường, thậm chí là không quá bất ngờ với những lý do cô nàng đưa ra.

Tuy nhiên, việc đăng thông báo hủy show bằng công cụ Instargram Story biến mất hoàn toàn sau 24 giờ, thậm chí đến BTC còn không biết, đủ thấy sự thiếu chuyên nghiệp của cô nàng.

Loạt khán giả có mặt tại SVĐ Quân khu 7, nơi diễn ra đêm diễn của Ariana vẫn chưa hết hoang mang.

Nếu thương khán giả hâm mộ đang quây quần trước sân khấu chờ đợi một thì sự tuyệt vọng của BTC, những người mang cô gái này về Việt Nam lại là 10. Dù chưa biết lý do chính thức là gì, có bệnh tật hay không, nhưng việc hủy show một cách thiếu chuyên nghiệp như cách Ariana chọn vừa khiến khán giả chưng hửng - qua đó đủ thấy sự coi thường khán giả của giọng hát danh tiếng này.

Ariana Grande - “Nữ hoàng bùng show”?

Hồi tháng 5 năm ngoái, Ariana cũng hủy show tại Bồ Đào Nha vì lý do bị viêm xoang và đau họng. Mới đây là việc bỏ đi đột ngột trong show diễn tại Hàn Quốc. Và ngay lúc này cả Việt Nam đang chưng hửng vì cách hành xử của cô nàng. Không cần nói gì cả, “nữ hoàng bùng show” chính là danh hiệu mới dành cho Ariana Grande!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất