Giải Trí

'Chuyển động 24h' cũng 'bắt chước' nhầm lẫn khi đưa tin về Miss Universe

Chia sẻ

Khi đưa tin về cuộc thi Miss Universe, chương trình "Chuyển động 24h" cũng bị nhầm lẫn khi lấy hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Thế Giới để minh họa.

Chiều qua (21/12), sau khi kết thúc chung kết cuộc thi Miss Universe 2015, chương trình Chuyển động 24h đã đưa tin về sự cố trao nhầm vương miện gây sốt dư luận trong buổi phát sóng. Tuy nhiên, chương trình lại bất ngờ để “nhầm” hình ảnh Hoa hậu Thế Giới đã kết thúc 2 ngày trước khi đang đưa thông tin về Hoa hậu Hoàn vũ.

http://www.youtube.com/watch?v=ZBCh3BJ_J10

Rất nhiều khán giả đã tinh ý chụp lại khoảnh khắc “nhầm lẫn” hài hước này và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng Chuyển động 24h đang châm biếm MC Steve Harvey khi ông nhầm lẫn đọc lộn tên Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, những khán giả thường xem chương trình thì lại lắc đầu ngao ngán vì đây cũng không phải lần đầu Chuyển động 24h mắc sai lầm như thế. 

vtv

Chuyển động 24h dùng hình Hoa hậu Thế giới để đưa tin về Hoa hậu Hoàn vũ.

vtv1

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa khép lại sáng 21/12 (giờ Việt Nam) với ngôi vị Tân Hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines. Tuy nhiên, sự việc gây nhiều tranh cãi hậu cuộc thi đó là nam MC chương trình đọc nhầm kết quả, nên ban đầu đã trao vương miệng cho đại diện Colombia.

Vài phút sau đó, anh nhanh chóng tiến ra sân khấu nói lời xin lỗi và xin phép tuyên bố ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ thuộc về người đẹp Philipines trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người chứng kiến.

Chia sẻ
Tin mới nhất