Giải Trí

Chuyển đổi hình tượng đặc biệt, Phạm Băng Băng 'lên sóng' báo Hàn

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh tóc ngắn màu bạch kim của Phạm Băng Băng không chỉ "làm mưa làm gió" trên khắp mặt báo Hoa ngữ mà còn "phủ sóng" sang xứ sở Kim chi láng giềng.

Người hâm mộ gần xa vốn đã quen thuộc với hình ảnh nữ tính của Phạm Băng Băng trong mái tóc dài thướt tha. Bất kể là đi dự sự kiện, quay phim hay làm ban giám khảo, cô luôn chọn tạo hình tóc dài uốn lượn, thi thoảng minh tinh Hoa ngữ cũng thay đổi phong cách như búi cao hoặc đội tóc giả.

Tuy nhiên trong lần xuất hiện gần đây, Phạm Băng Băng mới thật sự bức phá. Theo đó, người đẹp 32 tuổi vận bộ trang phục phong cách kết hợp cùng kiểu tóc tém ánh kim, cô có màn thể hiện tài năng nghệ thuật trên sân khấu chương trình truyền hình Liên minh người thách thức.

Dù đây không phải là lần đầu tiên cô “trình làng” tóc ngắn nhưng cộng đồng mạng Hoa ngữ vẫn khá bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi gửi đến cô. Hình ảnh của nữ diễn viên Võ Mỹ Nương truyền kỳ cũng xuất hiện ngập tràn các mặt báo lớn như Sina, Ifeng, QQ và thậm chí trên tờ báo danh tiếng xứ Hàn Sport Seoul.

Tại đây, cô được đánh giá cao về gout ăn mặc thời thượng khi cầm micro biểu diễn trên sân khấu đồng thời lại khá giản dị trong chiếc áo thun trắng để chơi trò chơi. Sport Seoul cho hay, Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý vì nét quyến rũ hiếm có toát ra trong những tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Phạm Băng Băng giản dị tham gia trò chơi trong khuôn khổ chương trình.

Với hình tượng đặc biệt này, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc của Phạm gia: “Băng Băng kiểu nào cũng đẹp, thích chị quá”, “Nhan sắc của cô ấy đúng là trời phú, hình tượng nào cũng hoàn mỹ”. Cũng có fan hài hước bình luận rằng cô trông thật “soái ca”, thậm chí “đẹp trai” hơn cả Lý Thần.

Trước đó, tại Liên hoan phim Cannes và một số sự kiện thời gian, Phạm Băng Băng cũng gây chú ý vì quả đầu mát mẻ của mình. Tuy nhiên, so với hình ảnh hiện tại, kiểu tóc ngắn của cô có phần thùy mị hơn.

Phạm Băng Băng tại Liên hoan phim Cannes năm 2017.

Phạm Băng Băng dự tuần lễ thời trang tại Tokyo, Nhật Bản.

Dù phá cách là thế nhưng Phạm Băng Băng từng khẳng định cô sẽ không từ bỏ mái tóc dài của mình, thay vào đó chỉ đội tóc giả nhằm linh hoạt chuyển đổi hình tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất