Giải Trí

Chương Tử Di bầu bí, bị ghẻ lạnh ở Mỹ

Chia sẻ

Xuất hiện bên Uông Phong ở Las Vegas (Mỹ), không một người Mỹ nào quan tâm đến người đẹp "Hồi ức một Geisha".

Hãng tin Phong Hành cho hay, Chương Tử DiUông Phong xuất hiện ở Las Vegas (Mỹ). Có thể nhận ra bụng bầu khá lớn của người đẹp. Mặc dù là sao hạng A tại châu Á và được đánh giá tầm quốc tế nhưng không một ai quan tâm. Sina cho rằng, cô đúng là sao bị ghẻ lạnh tại Mỹ.

Chương Tử Di giờ đang ở Las Vegas (Mỹ) an thai vì mang bầu 8 tháng. Cô dự sinh vào tháng 12. Để chuẩn bị kỹ cho việc sinh nở, người đẹp chọn bệnh viện tại Los Angeles. Thời gian cuối năm, Uông Phong hoàn thành công việc sẽ sớm bay sang Mỹ lo lắng cho người đẹp.
chuongudi7 (Copy)

Tử Di và Uông Phong lặng lẽ ở Mỹ.

Tử Di và Uông Phong lặng lẽ ở Mỹ.

Thời điểm này, cô vẫn giấu giếm truyền thông. Khi chụp ảnh cùng Big Bang vào đầu tháng 10, người đẹp cố tình đưa tay che chắn vòng hai và yêu cầu các thành viên Big Bang không chụp ảnh toàn thân.

Uông Phong và Tử Di đã đăng ký kết hôn nhưng hiện chưa tổ chức đám cưới. Người bạn thân với Tử Di cho biết nữ diễn viên không quan trọng việc cưới xin linh đình. “Cô ấy lẳng lặng sinh nở và có thể tiệc cưới chỉ là bữa cơm gia đình ấm áp” - người này nói.

Chương Tử Di và nam ca sĩ từng qua hai đời vợ - Uông Phong - bị lộ quan hệ yêu đương từ tháng 9/2013. Thời gian qua, cặp tình nhân nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 2 vừa rồi trong buổi tiệc sinh nhật của người đẹp.

chuongudi3 (Copy)

Dù khá đông người nhưng không ai quan tâm đến họ.

Dù khá đông người nhưng không ai quan tâm đến họ.

Nguồn tin Sina tiết lộ, gia đình Chương Tử Di không hài lòng Uông Phong vì quá khứ bê bối của anh. Chưa kể, dù cũng là rocker có tiếng nhưng so về độ hot, anh hoàn toàn thua “nửa kia”. “Tôi nghĩ rằng lời thề cảm động và tuyệt vời nhất là lời thề ‘anh sẽ cố gắng’. Nếu như cả cuộc đời tôi đối tốt với cô ấy. Nếu khi 80 tuổi, tôi vẫn ở bên cô ấy - đó là điều tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó” - nam ca sĩ nhạc Rock khẳng định.

Chia sẻ
Tin mới nhất