Giải Trí

Chúng Huyền Thanh xuất hiện hốc hác, tất bật chuẩn bị tranh tài ở Bán kết

Bửu Đặng
Chia sẻ

Chúng Huyền Thanh đã xuất viện và có mặt tại hậu trường, chuẩn bị đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 4/11, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 sẽ được diễn ra tại thành phố Nha Trang. Do hậu quả nghiêm trọng của cơn bão số 12 đang đổ bộ trực tiếp vào tỉnh Khánh Hòa nên mọi công tác chuẩn bị cho đêm Bán kết có phần chậm lại. Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, phía BTC thông báo chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30.

Trong hậu trường, các thí sinh đang ê-kíp tất bật chuẩn bị phần trang điểm, làm tóc sao cho thật chỉn chu để xuất hiện trước Ban giám khảo và khán giả. Không khí lúc này đang nóng lên từng phút vì ai cũng hối hả, bận rộn.

Thí sinh Chúng Huyền Thanh xuất hiện với vẻ mặt hốc hác, tiều tụy. Những ngày qua, trò cưng của Hà Hồ tại The Face Vietnam mùa đầu tiên gặp một chút vấn đề về sức khỏe khiến cô phải nhập viện và vắng mặt trong buổi tổng duyệt. Người đẹp chia sẻ cô rất muốn ra sân khấu nhưng bác sĩ không cho phép.

Chúng Huyền Thanh đã xuất viện và có mặt tại hậu trường, chuẩn bị đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô cho biết sức khỏe đã dần hồi phục lại.

Người đẹp khá lo lắng vì chưa được tập dợt trước cùng các bạn thí sinh.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong hậu trường đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban giám khảo sẽ chọn ra 45 người đẹp từ tổng số 63 thí sinh để bước vào vòng Chung kết cùng thí sinh được đặc cách nếu có. Ngoài kết quả Top 45 chung cuộc, sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng… cũng khiến khán giả hết sức mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất