Giải Trí

Chúng Huyền Thanh xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thêm một chân dài của làng mốt Việt nữa chính thức xác nhận tham gia đấu trường sắc Miss Universe Vietnam năm nay.

Mới đây, khi trò chuyện cùng một trang báo, Chúng Huyền Thanh cho biết cách đây không lâu cô đã đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhằm thử sức bản thân cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị.

Cô nàng tiết lộ đã tích cực tập luyện thể thao, giảm cân để tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, nữ người mẫu 20 tuổi còn học hỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương từ phong cách trình diễn đến cách trả lời ứng xử để cố gắng có màn thể hiện tốt nhất tại đấu trường sắc đẹp này.

Cô nàng đã giảm được số cân đáng kể để tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Đây là lần thứ hai cô gái xinh đẹp này “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - trước đây là vào năm 2015, nhưng không đạt thứ hạng cao.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997 tại thành phố biển Hải Phòng. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,76 m, nặng 54 kg cùng số đo ba vòng 84-62-93.

Tên tuổi của chân dài chân dài gốc Hải Phòng chỉ thực sự được chú ý khi cô tham gia chương trình thực tế The Face Việt Nam mùa đầu tiên, thuộc team Hồ Ngọc Hà.

Khi bắt đầu cuộc thi, ngoại hình không được thon thả của Chúng Huyền Thanh khiến cô không được đánh giá cao. Tuy nhiên, nỗ lực giảm cân đã giúp người đẹp thoát “ám ảnh” mũm mĩm. Sự cố gắng đó là một trong những yếu tố đưa cô vươn lên vị trí Á quân của The Face Việt Nam 2016.

Chúng Huyền Thanh trong thời gian tham gia The Face mùa đầu tiên.

Việc Chúng Huyền Thanh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay khiến cộng đồng mạng vô cùng trông đợi, bởi cô sẽ trực tiếp “đối đầu” với những “đối thủ nặng ký” khác như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Quỳnh Châu,…

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất