Giải Trí

Chúng Huyền Thanh đổ mồ hôi trên sàn tập, quyết tâm giảm cân

Hương Ngân
Chia sẻ

Người đẹp gốc Hải Phòng thừa nhận vẫn chưa hài lòng với các chỉ số hiện tại trên cơ thể, nên cô phải nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa.

Sau hơn 2 tháng kể từ cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu kết thúc, các người đẹp đều trở về với cuộc sống thường ngày. Đương nhiên, ai ai cũng tất bật với các kế hoạch, hợp đồng quảng cáo riêng và Chúng Huyền Thanh cũng không ngoại lệ.

Gặp Chúng Huyền Thanh ngay sau khi cô nàng “đổ mồ hôi” tập luyện, quyết tâ có được vóc dáng thon gọn. Học trò cưng của HLV Hồ Ngọc Hà đặt mục tiêu cao cho quá trình giảm cân bởi trong thời gian tới, cô có rất nhiều kế hoạch mới đang được ấp ủ.

Chúng Huyền Thanh chia sẻ cuộc sống hiện tại sau hơn 2 tháng The Face kết thúc.

Chúng Huyền Thanh thừa nhận mình đến với The Face để tìm cho bản thân trải nghiệm, môi trường mới cũng như được thể hiện hết khả năng. Từ cô bé mũm mĩm giờ đây, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Chúng Huyền Thanh đã giảm được một số kg nhất định, có chế độ ăn phù hợp hơn. “Cân nặng chỉ là một phần gánh nặng trong The Face vì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Hiện tại, tôi đã đưa mình vào một khuôn khổ nhất định để giảm cân, tự tin hơn…” - Chúng Huyền Thanh chia sẻ.

img_3119

Chúng Huyền Thanh miệt mài tập luyện để giảm cân.

Bên cạnh đó, cô tự hứa phải theo sát các chế độ và không được buông thả bản thân.

Cô tự hứa phải theo sát các chế độ và không được buông thả bản thân.

Bên cạnh Chúng Huyền Thanh luôn có bạn trai hỗ trợ, lên chế độ ăn nhất định, ít tinh bột, ít dầu mỡ.

Bên cạnh Chúng Huyền Thanh luôn có bạn trai hỗ trợ, lên chế độ ăn nhất định như ít tinh bột, ít dầu mỡ.

Hiện tại, người đẹp vẫn chưa thật sự hài lòng với các chỉ số trên cơ thể mình.

Hiện tại, người đẹp vẫn chưa thật sự hài lòng với các chỉ số trên cơ thể mình.

Chúng Huyền Thanh phủ nhận thông tin có người yêu nên quên mất bạn bè. “Tôi không nghĩ việc mình công khai bạn trai trên Facebook sẽ mất đi một lượng fan đáng kể” - Người đẹp nói.

Chúng Huyền Thanh cũng phủ nhận thông tin có người yêu nên quên mất bạn bè. “Tôi không nghĩ việc mình công khai bạn trai trên Facebook sẽ mất đi một lượng fan đáng kể” - Người đẹp nói.

img_3151

Cô gái gốc Hải Phòng cũng thẳng thắn thừa nhận, thời gian qua do khá bận bịu việc chuyển nhà rồi ổn định cuộc sống tại TP HCM nên không có nhiều thời gian gặp gỡ các thí sinh trong team.

Cô gái gốc Hải Phòng không quên thẳng thắn thừa nhận, thời gian qua do khá bận bịu việc chuyển nhà rồi ổn định cuộc sống tại TP HCM nên không có nhiều thời gian gặp gỡ các thí sinh trong team.

Sắp tới, Chúng Huyền Thanh sẽ có những kế hoạch "tấn công" Vbiz hứa hẹn gây sốt.

Sắp tới, Chúng Huyền Thanh sẽ có những kế hoạch “tấn công” Vbiz hứa hẹn gây sốt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất