Giải Trí

Chưa ly hôn nhưng Lưu Khải Uy chẳng khác nào 'gà trống nuôi con”

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Có dịp rảnh rỗi quay về Hồng Kông, nam diễn viên không chỉ tranh thủ thời gian thăm con mà thậm chí kiêm nhiệm luôn cả thiên chức làm mẹ. Anh vừa chăm sóc vừa bận rộn đưa đón con đến trường.

Lưu Khải UyDương Mịch kết hôn được 3 năm, đến nay bé Gạo Nếp cũng lên 3 tuổi. Mặc dù là con của người nổi tiếng nhưng Gạo Nếp ít được ở bên bố mẹ thường xuyên do lịch trình công việc bận rộn của cả hai, thay vào đó bé được ông bà nội chăm sóc và giáo dục.

Dù vậy, mỗi lúc rảnh rỗi, cặp đôi Uy - Mịch cũng tranh thủ thời gian về thăm con, nhất là Lưu Khải Uy. Từ sau tin đồn ngoại tình, anh đã gỡ gạc lại hình ảnh của mình bằng cách quay về với gia đình và dành nhiều sự quan tâm cho con gái.

Hễ có thời gian rảnh là Lưu Khải Uy liền bay về Hồng Kông với con gái.

Theo trang Sina, mới đây nam diễn viên 42 tuổi có dịp nghỉ ngơi và trở về quê nhà. Tại đây, anh tranh thủ thời gian chăm sóc con, thậm chí kiêm nhiệm luôn cả thiên chức làm mẹ, đưa đón Gạo Nếp đến trường mẫu giáo.

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao Hoa ngữ còn sắp xếp cho “bảo bối” của mình tham gia lớp học vẽ nhi đồng nhằm vun trồng tài năng từ nhỏ cho con.

Nam diễn viên đón con tan trường.

Nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng Dương Mịch bận đến mức tần suất xuất hiện bên chồng ngày còn ít ỏi. Trước đó, cô chỉ đoàn tụ cùng gia đình nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của Gạo Nếp.

Dù vậy, cả hai vợ chồng không đi cùng nhau đến sân bay, Lưu Khải Uy “tay xách nách mang” mang đầy quà về cho Gạo Nếp và cất cánh trước cô một ngày.

Sau sinh nhật, bé Gạo Nếp quay trở lại trường mẫu giáo để tiếp tục lịch trình học tập của mình. Tuy nhiên, cánh phóng viên phát hiện, Dương Mịch không hề đón con đi học về, mà việc này đều do bà nội của bé làm.

Hôm 25/5, báo chí cũng đưa tin, Lưu Khải Uy dẫn con gái đi mua nhà mới. Người thứ ba đi cùng nam diễn viên cũng chỉ bố của anh mà không phải là bà xã Dương Mịch. Không những vậy, người ta còn phát hiện ra, Lưu Khải Uy thường một mình lái xe đi quanh các con phố ở Hồng Kông mà không có bóng dáng bà xã đi cùng.

Không ít nghi vấn được đặt ra về mối quan hệ của cặp đôi, bởi sau 3 năm Lưu Khải Uy chẳng khác “gà trống nuôi con” dù chưa ly dị vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất