Giải Trí

Hồ Vĩnh Khoa: 'Tôi không sai, nên chẳng xin lỗi ai cả!'

Chia sẻ

Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng sau nghi án lộ ảnh nhạy cảm và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng trong suốt những ngày vừa qua.

Gặp được Hồ Vĩnh Khoa trong thời điểm này thực sự khó. Để thuyết phục anh trả lời một bài phỏng vấn lại càng khó hơn. Trước những scandal dồn dập ập đến, diễn viên điển trai lựa chọn im lặng và không có bất kỳ động thái đối đáp nào với dư luận.

Trước khi gặp Hồ Vĩnh Khoa, nhiều người nói anh chàng này hiền lành, nội tâm và trầm tính. Nếu quả thực như vậy, thì hẳn là sau những biến cố vừa rồi, “Hot boy nổi loạn” có rất nhiều điều cần chia sẻ, chỉ là anh chàng chưa tìm được đúng nơi tin tưởng để giãi bày mà thôi. Cuối cùng giữa rất nhiều lựa chọn, Huy của Con ma nhà họ Vương quyết định trải lòng với SAOstar.vn.

Ho_vinh_khoa_Ho_vinh_khoa_01 (1)

- Chào Hồ Vĩnh Khoa! Điều gì đã đưa anh trở lại sàn diễn catwalk sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng?

- Thực ra chiều cao của tôi cũng khá hạn chế so với các bạn người mẫu trẻ nên bản thân không nhận nhiều show diễn thời trang. Nhưng do lần này được lời mời của một người bạn thân nên tôi đồng ý xuất hiện lại trên sàn catwalk.

- Vai diễn của anh trong “Vòng eo 56” vừa rồi khá nhạt nhoà so với những bộ phim trước đây. “Hotboy nổi loạn” đang mất dần phong độ thì phải?

- Ngay từ khi nhận lời tham gia Vòng eo 56, cả tôi, La Quốc Hùng cũng như Tú Vi chấp nhận làm nền để Ngọc Trinh có thể toả sáng nhất trong bộ phim của mình. Vì có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên khi thấy anh đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này, tôi rất sẵn lòng hỗ trợ. Nhiều diễn viên nổi tiếng trên thế giới vẫn sẵn sàng nhận vai phụ nên tôi nghĩ điều đó bình thường, không có gì là mất phong độ cả.

Ho_vinh_khoa_Ho_vinh_khoa_08 (1)

- Một thời gian thấy anh rẽ hướng sang âm nhạc nhưng có vẻ không thành công lắm thì phải?

- Với tôi, thành công hay không là do mình cảm thấy vui hay không khi ra mắt sản phẩm đó. Và với những ca khúc của mình, tôi thấy hài lòng, thấy vui có nghĩa là đã thành công rồi.

- Nhưng đã làm nghệ thuật thì không thể chỉ để cho mình vui mà còn phải để ý tới cảm nhận của công chúng?

- Được thì mình mừng, không được thì cũng không sao. Vì làm nghệ thuật mà cứ chạy theo công chúng hoài chắc chết! (Cười).

- Vậy còn ý kiến của một vài người trong nghề cho rằng Hồ Vĩnh Khoa không nên đi hát, sao anh không tập trung vào một lĩnh vực nhất định như diễn xuất chẳng hạn?

- Tôi có đam mê ca hát và biểu diễn trên sân khấu từ nhỏ. Vì vậy, những gì tôi đang làm ở thời điểm hiện tại chỉ để thực hiện ước mơ của mình mà thôi. Ca sĩ thì mình có thể chủ động ra bài hát, MV… còn diễn viên lại phải phụ thuộc rất nhiều vào đạo diễn và các nhà sản xuất nên tôi không có quyền quyết định. Chứ có tiền tôi cũng tự ra mắt năm bảy bộ phim rồi. Hiện tại, cứ có vai thì diễn, không có thì tôi dành thời gian để làm những gì mình thích.

Ho_vinh_khoa_Ho_vinh_khoa_12

- Nhiều người quen biết với anh nói rằng anh hiền, sống nội tâm, nhưng những sự kiện và hình ảnh gần đây thì đang chứng minh điều ngược lại?

- Tôi chưa bao giờ nói mình hiền, tôi thuộc tuýp người dám liều lĩnh nhưng có chừng mực và biết mình đang làm cái gì. Còn những chuyện mọi người thấy gần đây, như tôi đã nói là không phải do bản thân. Tôi không sợ người khác nghĩ xấu về mình, điều khiến tôi lo lắng là mẹ sẽ hiểu sai những gì đang diễn ra. Nhưng rất may là mẹ không hỏi tôi bất cứ điều gì cả. Gia đình dành trọn niềm tin cho tôi, thế là đủ rồi.

- Sau tất cả mọi chuyện, hiện tại anh cảm thấy thế nào?

- Tôi vẫn ổn. Tôi chỉ sợ người thân mình buồn thôi, nhưng chuyện đó không xảy ra nên bản thân chẳng có gì phải bận tâm cả.

- Có phải anh muốn dùng scandal để nổi tiếng?

- Mọi người thấy sau tất cả những chuyện vừa qua, tôi có được gì không? Nếu muốn mượn scandal để đánh bóng tên tuổi thì ngay lập tức tôi đã đóng phim hoặc ra mắt sản phẩm âm nhạc rồi. Vì thế nên trong suốt thời gian qua tôi im lặng, vì càng giải thích người khác sẽ càng nghĩ mình có mục đích.

Ho_vinh_khoa_Ho_vinh_khoa_05 (1)

- Thấy anh có vẻ khá bình thản trước những chuyện vừa qua?

Từ lâu, tôi đã không còn quan tâm đến dư luận nữa. Nếu mỗi lần nghe bình luận của công chúng mà tôi cứ nhảy dựng lên thì bản thân đã không còn tồn tại trong showbiz được cho đến ngày hôm nay. Nếu không thể đi giải thích cho từng người thì mình cứ im lặng. Mọi chuyện rồi cũng qua. 

Hiện tại, tôi không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên nữa nên cũng chẳng quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Dự định đang ấp ủ của tôi là ra mắt một MV về du dịch để tổng hợp lại hành trình những nơi mà bản thân đã đi qua thôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người vẫn luôn hiểu mình. Còn xin lỗi thì không, vì tôi không thấy mình sai nên chẳng cần thiết phải xin lỗi bất cứ ai cả!

Ho_vinh_khoa_Ho_vinh_khoa_11

Hồ Vĩnh Khoa cho rằng, sau tất cả những chuyện vừa ra, anh không sai và không cần thiết phải xin lỗi bất cứ ai.

Ho_vinh_khoa_Ho_vinh_khoa_07 (1)

Anh chàng muốn cảm ơn những người đã ở bên cạnh mình sau rất nhiều sóng gió. “Có lẽ thời gian tới, tôi sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian để làm những gì mình thích, đi du lịch và chụp ảnh” - Hồ Vĩnh Khoa cho biết.

- Cảm ơn Hồ Vĩnh Khoa về những chia sẻ vừa rồi! Chúc anh sẽ thực hiện được mọi dự định của mình trong thời gian tới.

>>> Xem thêm:

Hồ Vĩnh Khoa - Sao nam nghiện khoe ảnh nude trên Instagram nhất Vbiz

Hồ Vĩnh Khoa gây sốc khi đăng ảnh bộ phận nhạy cảm trên Instagram

Hết tung ảnh nóng, Hồ Vĩnh Khoa lại lộ clip nhạy cảm

Tự đăng ảnh nhạy cảm, Hồ Vĩnh Khoa lại bức xúc chửi cư dân mạng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất