Giải Trí

Chưa đầy 24h được tại ngoại, Trương Hồ Phương Nga đã được Á hậu tỷ phú 'săn tìm' mời về làm giám đốc

Hương Ngân
Chia sẻ

Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015 Phương Lê bất ngờ thông báo muốn mời Trương Hồ Phương Nga về làm Giám đốc Marketing trong công ty của mình.

Những ngày qua, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thu hút nhiều sự quan tâm và ủng hộ của công chúng trước vụ kiện 16,5 tỷ đồng với đại gia Cao Toàn Mỹ. Đặc biệt, khi Hội đồng xét xử quyết định cho cô tại ngoại và trả hồ sơ điều tra bổ sung, rất nhiều người nhanh chóng chúc mừng Phương Nga. Hầu hết, ai cũng mong người đẹp sống vui vẻ, bước tiếp trong cuộc sống.

Phương Nga và mẹ đi ăn bún hải sản ngay khi vừa được tại ngoại.

Sau đó, hai mẹ con cùng nhau tranh thủ đi làm đẹp…

…và mua sắm trang phục mới.

Đặc biệt, chỉ chưa đầy 24 giờ được tại ngoại, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015 Phương Lê.

Theo đó, ngày 30/6, Á hậu Phương Lê có chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình với mong muốn mời Phương Nga về đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing cho công ty cô. Thậm chí, Phương Lê còn nhờ mọi người liên hệ giúp với hai mẹ con Phương Nga để giúp đỡ.

Chị tin rằng, với bản lĩnh, kiến thức và tài năng của chính em, sau khi đã được tôi luyện trong khó khăn, Phương Nga sẽ còn thành công hơn, phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.” - Á hậu Phương Lê nhắn nhủ tới Trương Hồ Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga được mời làm Giám đốc Marketing.

Á hậu Phương Lê mong Phương Nga trở lại với hình ảnh duyên dáng, rực rỡ, thành đạt bởi “đó là câu trả lời hay nhất, sự trả thù mạnh mẽ và ngọt ngào nhất“.

Năm 2015, Phương Lê đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Doanh nhân Thế giới người Việt. Cô được nhiều người biết đến với hình mẫu về một người phụ nữ hiện đại, giàu có, xinh đẹp dù đã là bà mẹ 3 con.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Á hậu Phương Lê:

Phương Nga mến, chị thậm chí đã đến tận toà án hôm 23 nhưng vì đông quá nên không vào được. Chị cũng tìm cách liên hệ với em nhưng thời điểm này đúng là rất khó, nên chị viết qua đây hy vọng em và mẹ em đọc được.

Đầu tiên chị xin chúc mừng em đã được tại ngoại, là chiến thắng đầu tiên của em trong cuộc chiến pháp lý của mình. Theo dõi biến cố của em suốt hai năm nay, đặc biệt là chứng kiến em một mình giữa bầy sói trên phiên toà, chị thấy khâm phục ý chí và sự mạnh mẽ của em trong mọi nghịch cảnh. Khi mọi người lên tiếng ủng hộ em, thực sự trong lòng chị cũng thấy vui thay cho em.

2 năm có thể không dài với một đời người nhưng với tuổi thanh xuân của một cô gái là khoảng thời gian đủ để bỏ lỡ nhiều điều quý giá của cuộc đời, đặc biệt là với em, một người tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, có thể nói được 3 ngoại ngữ và lại có thêm tài ăn nói của một MC duyên dáng, diễn xuất… Vì thế, thật đáng tiếc nếu người ta chỉ nhớ đến em như một cô gái gắn liền với những chông gai, nghịch cảnh, oan tình, kẻ yếu đi tìm công bằng cho mình…

Chị cũng như nhiều người khác mong muốn nhìn thấy Phương Nga trở lại với hình ảnh duyên dáng, rực rỡ, thành đạt… Đó là câu trả lời hay nhất, sự trả thù mạnh mẽ và ngọt ngào nhất.

Vì thế, chị chân thành mời em về giữ vị trí Giám đốc marketing của công ty của chị. Chị tin rằng, với bản lĩnh, kiến thức và tài năng của chính em, sau khi đã được tôi luyện trong khó khăn, Phương Nga sẽ còn thành công hơn, phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.

Chị chúc em luôn được bình an.
Chị Phương Lê

Cả nhà ai liên hệ được Nga và Mẹ em ấy thì giúp Phương Lê chuyển lời nhé! Phương Lê thanks cả nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất