Giải Trí

Chưa đám cưới với Khởi My, Kelvin Khánh đã mua xe mới hơn nửa tỷ đồng

Hương Ngân
Chia sẻ

Có vẻ như chồng sắp cưới của Khởi My - Kelvin Khánh đang mê mẩn mẫu xe hoài cổ đậm chất quý tộc Anh này.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Kelvin Khánh thường xuyên đăng tải hình ảnh về một chiếc mô-tô phân khối lớn “khoe” với các fan. Như vậy, sau bao ngày mong ngóng, nam ca sĩ cuối cùng cũng chạm tay vào “xe yêu” mới của mình.

Theo tìm hiểu, chiếc xe này thuộc dòng Triumph Bonneville T100 Black có mẫu hoài cổ đậm chất quý tộc Anh, từng được David Beckham mê mẩn và đi suốt một thời gian dài. Được biết, “em yêu” mới của Kelvin Khánh có giá khởi điểm 10.300 USD tại Mỹ, nhưng khi về tới thị trường Việt Nam sẽ rơi vào khoảng hơn 500 triệu đồng.

Kelvin Khánh bên “siêu xe” mới mua.

Nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh về chiếc xe máy mới với fan.

Chiếc xe “khủng” này có giá hơn 500 triệu đồng.

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác, Kelvin Khánh không dành quá nhiều tình cảm cho những xế hộp đắt tiền. Nam ca sĩ lại có niềm đam mê với xe máy phân khối lớn. Bên cạnh, Kelvin Khánh và Khởi My mỗi khi đi đâu đều chỉ di chuyển bằng xe máy.

Khởi My - Kelvin Khánh luôn là căp đôi được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ hết mình. Sau lễ đính hôn ở quê nhà, dự kiến vào tháng 11 tới đây cả hai chính thức tổ chức đám cưới. Hiện, bộ ảnh cưới long lanh tại Hàn Quốc cũng đã thực hiện xong.

Trước đó, bản thân Khởi My cũng rất háo hức mong ngày đón xe này về.

Kelvin Khánh rất mê xe phân khối lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất