Giải Trí

Chưa bao giờ thấy ai cuồng nhiệt đến thế, The Chainsmokers khen fan Việt: 'Các bạn thật điên'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau đêm diễn thành công vào tối 14/9, The Chainsmokers đã có những chia sẻ chính thức về người hâm mộ Việt Nam.

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của mình, The Chainsmokers bất ngờ chia sẻ cảm xúc về đêm diễn và người hâm mộ Việt Nam sau khi kết thúc chuyến lưu diễn mang tên “Memories…Do not open” Asia Tour 2017.

Theo đó, ngôi sao nhạc EDM hết lời khen ngợi sự cuồng nhiệt và “độ điên” của fan bằng dòng trạng thái: “Không gì tốt bằng lần đầu tiên! Việt Nam, các bạn đúng như những gì chúng tôi kỳ vọng và hơn thế nữa! Các bạn thật 'điên', chúng tôi chưa bao giờ thấy được nguồn năng lượng nào dồi dào như thế!”.

The Chainsmokers đăng tải dòng trạng thái khen ngợi fan Việt Nam.

Có thể thấy, đến với sự kiện lần này, có ba điều là “lần đầu tiên” diễn ra tại Việt Nam - lần đầu tiên The Chainsmokers đến Việt Nam, lần đầu tiên sân khấu âm nhạc thuộc khuôn khổ lưu diễn thế giới diễn ra chính thức tại Việt Nam, lần đầu tiên fan Việt Nam được nhìn ngắm và thưởng thức trọn vẹn màn thể hiện của ngôi sao Âu Mỹ.

Thế nên, quả là không ngoa khi nói “không gì tốt bằng lần đầu tiên” bởi fan Việt Nam chính là một trong những nhân tố góp phần tạo nên sự tốt đẹp này. Bằng chứng là với lượng vé bán sạch một cách nhanh chóng, “độ điên” và lòng cuồng nhiệt của fan hoàn toàn được chứng thực.

Sau sự kiện hủy show bằng “tin vắn” của Ariana Grande, chưa bao giờ người hâm mộ lại khát khao sự kiện âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế đến thế, rất đông bạn trẻ đã xếp hàng dài kéo hơn cả trăm mét để chờ từng phút từng giây đặt chân qua cổng vào.

Thậm chí, có lúc số lượng người đông đến mức thay vì xếp hàng đôi cho mỗi zone (gồm zone A, zone B, zone C), các bạn phải cắt ra và xếp thêm một hàng thứ 3 dưới sự điều tiết và kiểm soát của ban tổ chức.

Hơn thế nữa, suốt 90 phút The Chainsmokers “dập nhạc”, người hâm mộ Việt chưa một lần “nghỉ xã hơi” mà luôn toát ra vẻ sung sức không giới hạn. Tất cả thể hiện một điều, Việt Nam nói chung và fan Việt Nam nói riêng là những gì mà The Chainsmokers - ngôi sao quốc tế - hy vọng.

Nhóm nhạc đã đến Bangkok để tục chuyến hành trình của mình. Tuy nhiên, mọi cảm xúc như còn đọng lại không chỉ với fan Việt mà cả chính The Chainsmokers.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất