Giải Trí

Chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà nói nhiều thế này về Cường Đô La

Chia sẻ

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa có những chia sẻ về đời sống riêng tư của cô thời gian qua với truyền thông.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng rất thẳng thắn và chân thật với báo điện tử VnExpress về cuộc sống của mình trong thời gian vừa qua. Sự điềm đạm, khéo léo của cô khi nhìn nhận mọi thứ càng làm cho nhiều khán giả thêm cảm phục và yêu mến.

Một trong những điều khiến công chúng quan tâm nhất ở Hồ Ngọc Hà trong thời điểm hiện tại là việc cô chia tay với Cường Đô La. Nói về vấn đề này, Hồ Ngọc Hà cho biết, ai cũng thường trách một người nào đó đã lừa dối, không xứng đáng với mình, nhưng lỗi lớn nhất là ở chính mình. Cô tự nhủ mình đã không nắm được, không giữ được, chứ chẳng phải ai đấy đã kéo của mình đi. Quyết định dừng lại là rất đúng với hai người và chuyện gì đến sẽ đến.

HO NGOC HA (16)-172e3

Hơn một năm trở lại đây, đời sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn, cũng vì thế mà cô đã có rất nhiều những xúc cảm: tận cùng của đau khổ, bế tắc, ồn ào hay nhìn thấy lối thoát, bình yên… Điều đó làm cho cô có cảm nhận sâu sắc hơn, để biết mình mạnh mẽ thế nào.

Hồ Ngọc Hà nghĩ mình chưa làm điều gì sai. Khi nữ ca sĩ nhận ra mình không còn là người phụ nữ mà Cường Đô La cần bên cạnh hay yêu mến nhất nữa, cô chọn cách là “làm bạn”. Vì ai cũng có lòng tự trọng, dừng lại để giữ lòng tự trọng ấy cho một tình bạn và vun đắp cho tình yêu khác. Cô và Cường Đô La bây giờ là bạn tốt của nhau, có thể đi du lịch cùng con, nằm chung giường cho con say giấc, rồi việc ai nấy làm. Giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La mọi thứ đều chia đôi, tài sản của ai người đấy giữ. Cô đã không đòi hỏi bất kì một điều gì. Quan trọng nhất vẫn là đứa con chung của hai người, họ đều dành cho Subeo những quan tâm, chăm sóc rất nhiều. Và đấy là một cái kết đẹp cho mối quan hệ này.

HO NGOC HA (13)-172e3

Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ suy nghĩ về việc Cường Đô La đã có người yêu mới, cô nói mình cảm thấy bình thường, thậm chí là bình yên vì không còn sự dằn vặt và trách cứ nhau giữa hai người. Họ sẽ làm tất cả để cậu con trai Subeo vẫn được vui vẻ, không chịu bất kì thiệt thòi nào.

Nữ ca sĩ mong muốn sẽ gặp được bạn đời tiếp theo là người đã từng đổ vỡ, để có thể cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, đem lại sự bình yên cho cô. Một người khiến Hồ Ngọc Hà đêm nào cũng mặc chiếc váy ngủ đẹp để người ấy ngắm, chứ không phải cho cô mặc bộ váy cưới lộng lẫy mà đêm về phải khóc lóc.

Trước thắc mắc Hồ Ngọc Hà cho ra những sản phẩm âm nhạc xuất phát từ cảm xúc riêng trong từng thời điểm của đời sống cá nhân, nữ ca sĩ thừa nhận thẳng thắn rằng âm nhạc của cô phải là những tâm tư trong cuộc đời mình. Nhưng đôi khi cũng không hẳn vậy. Cô hát Tội lỗi không phải để mọi người nghĩ rằng cô đang chịu đựng điều gì đấy. Mặc dù cô và Cường Đô La đã có quãng thời gian mệt mỏi. Với nhiều người phụ nữ, họ quan niệm có thể bỏ qua tất cả vì ngày mai, nhưng Hồ Ngọc Hà rất rạch ròi, đó là lí do cô không thể bỏ qua và có nhiều thứ cô không chung được.

haho_01_0a6e0

co-dau-ho-ngoc-ha-quyen-ru-voi-vay-duoi-ca

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về hoạt động trong năm tới, nữ ca sĩ bật mí vào tháng 3/2016 này, cô sẽ chiêu đãi khán giả yêu mến mình một bữa tiệc âm nhạc sôi động, hoành tráng.

Chia sẻ
Tin mới nhất