Giải Trí

Chưa bao giờ danh hiệu 'nữ hoàng nội y' lại đúng với Ngọc Trinh đến vậy!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", mới đây Ngọc Trinh tiếp tục tung ra những hình ảnh nóng bỏng khiến cho người xem không thể rời mắt.

Từ lâu, Ngọc Trinh đã nổi tiếng trong showbiz Việt với những đường cong vô cùng nóng bỏng. Cô nàng thường xuyên thực hiện các bộ ảnh khoe triệt để lợi thế trên cơ thể của mình cùng trang phục bikini. Cũng chính vì lý do đó, công chúng gọi cô với danh xưng “nữ hoàng nội y”. Sau nhiều năm, đã có rất nhiều những mỹ nhân khác siêu sexy gia nhập làng giải trí, nhưng để giữ được sức hút và sự lôi cuốn như Ngọc Trinh, thì vẫn chưa thể tìm được người thay thế.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa thực hiện một bộ ảnh mùa hè với những trang phục cắt xẻ táo tạo. Sự đáng yêu hoà quyện trong thần thái quyến rũ đã tạo nên một phong cách riêng không thể lẫn lộn ở cô nàng này.

Hậu trường thực hiện bộ ảnh bikini mới nhất của Ngọc Trinh.

ngoctrinh

Với thân hình siêu chuẩn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Ngọc Trinh luôn biết cách khoe những lợi thế trên cơ thể của mình một cách khéo léo và quyến rũ nhất.

ngoctrinh1

ngoctrinh2

Có rất nhiều những người mẫu tự tin diện bikini, nhưng để thay thế danh hiệu “nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh thì còn phải mất nhiều năm kinh nghiệm để có được thần thái như thế này.

ngoctrinh3

Cô nàng luôn biết cách hoà quyện giữa sự vui nhộn, đáng yêu và sexy để tạo nên màu sắc riêng cho mình.

ngoctrinh5

Ngoài nước da trắng, Ngọc Trinh còn sở hữu vòng eo 56 mà biết bao cô gái ngưỡng mộ.

ngoctrinh4

ngoctrinh3

Để có được những hình ảnh như thế này, Ngọc Trinh đã không ngại phơi mình dưới nắng nhiều giờ liền.

ngoctrinh2

Hiện tại người đẹp còn đang lấn sân sang lĩnh vực MC sau khi thử sức ở điện ảnh trong bộ phim Vòng eo 56.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất