Giải Trí

Chưa bao giờ, Bảo Thy lại quyến rũ đến từng cen-ti-mét thế này

Bửu Đặng
Chia sẻ

Loạt ảnh mới nhất của Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.

Sau thời gian dài tập trung cho Remix New Generation 2017,  Bảo Thy ngay lập tức quay lại “đường đua” âm nhạc và dồn tâm sức chuẩn bị cho những dự án mới. Tuy nhiên, nhân ngày sinh nhật, nữ ca sĩ vẫn tự thưởng cho mình chuyến du lịch nghỉ dưỡng để xả stress và tìm nguồn cảm hứng cho chuỗi kế hoạch trong tương lai.

Bảo Thy tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch nhân dịp sinh nhật.

Mới đây, Bảo Thy khiến cộng đồng fan “phát sốt” trước loạt ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Sở hữu đường cong quyến rũ, số đo 3 vòng cực chuẩn cùng làn da trắng mịn không tỳ vết, giọng ca Là con gái phải xinh khiến không ít chàng trai phải “rụng tim” trước nhan sắc mặn mà, khó cưỡng này.

Sau thời gian mắc chứng trầm cảm, Bảo Thy đã trở lại và hoạt động “tưng bừng” trong thời gian gần đây.

Đến nay, Bảo Thy vẫn khẳng định mình còn F.A và tập trung làm việc, bù đắp cho khoảng thời gian nghỉ ngơi trước kia.

Bảo Thy là một trong số các ca sĩ hiếm hoi thành công khi bước ra từ “thế giới ảo”. Nhắc đến Bảo Thy mọi người đều nghĩ đến hình ảnh cô ca sĩ 8X, “công chúa” và giọng hát ngọt ngào cùng loạt bản hit đình đám.

Bên cạnh đó, sự đầu tư cho nghệ thuật nghiêm túc đã góp phần giúp Bảo Thy sở hữu lượng fan đông đảo.

Bảo Thy luôn làm người khác chú ý bởi nước da trắng sáng, mịn màng như “da em bé”.

Không còn vẻ xì-tin, ngây thơ, trong sáng, đây là lúc nữ ca sĩ cho phép mình mặc gợi cảm để trở nên sexy, quyến rũ trong mắt khán giả.

Tự túc tài chính từ năm 18 tuổi, sau gần 10 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy cũng sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ như nhà sang, siêu xe, đồ hiệu,…

Không những thế, Bảo Thy từng tiết lộ rằng cô gửi tiền mình làm được cho mẹ quản lý. Mẹ còn tậu thêm vài mảnh đất để cô sở hữu.

Ở tuổi 30, Bảo Thy thể hiện thần thái sexy của người phụ nữ viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất