Giải Trí

Chồng Hồ Hạnh Nhi bỏ nghề vì tiếng ngoại tình liên miên

Chia sẻ

Sau những ồn ào về đời tư do kinh doanh câu lạc bộ đêm, Philip Lee đã quyết định dừng những dự án tương tự.

Theo HKChannel, Philip Lee có ý định đầu tư một câu lạc bộ đêm nữa trong năm. Tuy nhiên, gần đến lúc ký hợp đồng, anh bất ngờ tuyên bố hủy dự án. Thậm chí, Lee có ý định rút vốn khỏi hộp đêm đang sở hữu.

Nguồn tin cho biết, hôn phu Hồ Hạnh Nhi lo ngại vì thị phi liên quan đến hộp đêm. Cách đây ít lâu, báo chí đăng tải ảnh thân mật của anh và một chân dài. Cũng từ đó, quá khứ ăn chơi của Philip Lee trở thành rào cản với đám cưới sắp diễn ra. Nguồn tin cho hay, chồng tương lai của Hạnh Nhi là người không có tiền nhưng thừa sự ăn chơi, chỉ ham gái trẻ.

Ảnh tai tiếng khiến Philip Lee bị chỉ trích thường xuyên phản bội Hồ Hạnh Nhi. Vì lý do này, anh quyết định bỏ nghề kinh doanh hộp đêm.

Ảnh tai tiếng khiến Philip Lee bị chỉ trích thường xuyên phản bội Hồ Hạnh Nhi. Vì lý do này, anh quyết định bỏ nghề kinh doanh hộp đêm.

Gia đình Hồ Hạnh Nhi không hài lòng vì chàng rể tay chơi lại không giàu có. Người hâm mộ lo lắng nữ diễn viên 36 tuổi khổ cực khi chồng đào hoa.

Trả lời phỏng vấn On, Philip Lee thừa nhận ý đổi hướng kinh doanh. “Tôi muốn kinh doanh hình thức khác, an toàn hơn” - anh chia sẻ. Khi được hỏi lý do chuyển hướng, anh chỉ cười: “Có nhiều lý do, dù sao chúng tôi sắp kết hôn, không muốn cô ấy bị ảnh hưởng vì chuyện không đáng”.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee tổ chức cưới ngày 28/12 theo nghi lễ truyền thống của người Hoa tại khu Sa Đầu Giác (Hong Kong).Cặp đôi hẹn hò hơn 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ về đám cưới, cặp đôi cho biết đã mời Hồ Định Hân, Lý Thi Vận làm phù dâu. “Sẽ có khoảng 20 phù dâu và phù rể” - Hồ Hạnh Nhi tiết lộ.

Ảnh cưới của Hạnh Nhi và hôn phu.

Ảnh cưới của Hạnh Nhi và hôn phu.

Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi dành ngôi á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, cô thuộc số ít nghệ sĩ TVB có tiếng vang trong 10 năm gần đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất