Giải Trí

Chồng cũ phản pháo Ngọc Thúy: 'Đừng đụng đến Phan Như Thảo'

Chia sẻ

Đại gia Đức An lên tiếng cho rằng vợ cũ Ngọc Thúy đừng khuyên răn, đe dọa Phan Như Thảo. Ngọc Thúy chưa nuôi vợ mới của anh ngày nào nên đừng đưa ra lời khuyên.

Chuyện tình - tiền của người mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An nhiều năm nay trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận. Không dàn xếp êm thấm trong nhà, Ngọc Thúy liên tục lên báo kiện tụng, kể tội và tranh chấp tài sản cùng chồng đại gia khi hai người đã ly hôn. Mọi chuyện thời gian gần đây hầu như im ắng bởi Ngọc Thúy đã ra nước ngoài và tìm hạnh phúc mới.

Ngọc Thúy

Ngọc Thúy

Mới đây, chân dài làng mẫu một thời viết trên trang cá nhân khi bóng gió nói chồng cũ dùng chiếc xe đang tranh chấp với cô để rước vợ mới. Cũng từ đó, cuộc hôn nhân mới của Đức An và chân dài Phan Như Thảo mới bất ngờ lộ ra khiến dư luận xôn xao.

Những lời đá xéo của Ngọc Thúy với chồng cũ đã khiến Phan Như Thảo bị áp lực rất nhiều. Sau đám hỏi, lần hiếm hoi doanh nhân Đức An lên Facebook nói thẳng với Ngọc Thúy đừng cố tình chia rẽ và tác động vào mối quan hệ đang êm đẹp của anh và tình mới.

Duc An

Đức An viết: “Ngọc Thúy - em muốn nói gì về anh thì em cứ gửi thẳng vào đây. Em có thể đăng tải bất cứ gì em muốn lên Facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh”.

Bênh vực cho vợ sắp cưới của mình, đại gia Đức An cho rằng Như Thảo không biết gì về vợ cũ và những người bạn của anh cũng không biết cô là ai cả. Họ chỉ biết cô là siêu mẫu Ngọc Thúy mà thôi cho nên Ngọc Thúy đừng làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người xung quanh anh mà để anh. “Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào thì em đừng khuyên”, đại gia Đức Anh nhấn mạnh.

aej1448431826

Đại gia Đức An và Phan Như Thảo trong đám hỏi cách đây không lâu. Ảnh: Ngoisao.net.

Cuối dòng chia sẻ viết cho vợ cũ, Đức An còn khuyên vợ cũ hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu Ngọc Thúy cảm thấy không lo được cho hai con thì hãy gửi về Việt Nam để anh và Phan Như Thảo lo.

Chia sẻ
Tin mới nhất