Giải Trí

Choáng với khối bất động sản tiền tỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Chia sẻ

Song Hye Kyo mới đây đã mua nhà 9 tỷ won, đánh bại Jeon Ji Huyn leo lên vị trí dẫn đầu danh sách sao nữ có nhiều bất động sản, anh chàng Song Joong Ki cũng không kém cạnh.

Song Hye Kyo - Nữ hoàng bất động sản mới của làng giải trí Hàn Quốc

Hoạt động nghệ thuật từ năm 1996, đến nay tên tuổi của Song Hye Kyo đã ghi được dấu ấn rất sâu đậm trong lòng người hâm mộ châu Á. Trong hành trình 20 năm diễn xuất, ngoài vô số thành công về mặt chuyên môn, người đẹp sinh năm 1981 này cũng sở hữu một khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ. Trong đó, không thể không kể đến cơ ngơi bất động sản của cô.

Gần đây, diễn viên 35 tuổi tậu cho mình một biệt thự riêng trị giá 9 tỷ Won, tương đương 200 tỷ VNĐ thuộc khu chung cư đắt giá Huyn Tae, Sam Seong Dong - khu phố dành cho các đại gia và chính trị gia tại Hàn Quốc. Biệt thự này có diện tích gần 600 m2, gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi. Trước khi Song Hye Kyo mua lại, đây từng là nhà của Chủ tịch tập đoàn Dược phẩm tiếng tăm tại Hàn.

24042016starsonghyekyohouse

Truyền thông đưa tin về bất động sản khổng lồ của Song Hye Kyo.

24042016starsonghyekyohouse2

Căn biệt thự đắt giá của nữ diễn viên Trái tim mùa thu.

Hiện tại, nữ diễn viên đang sinh hoạt chủ yếu trong một biệt thự khác có giá trị 8,5 tỷ Won cũng thuộc chung cư Huyn Tae. Đây là căn biệt thự 2 tầng có diện tích hơn 400 m2 được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014.

23042016starsonghyekyohouse3

24042016starsonghyekyohouse4

23042016starsonghyekyohouse5

Khu biệt thự có tường ngăn cao 9m và được bảo vệ tuyệt đối.

Ngoài ra, cô còn sở hữu khối bất động sản khác bao gồm một căn chung cư và một villa cao cấp lên tới 3 tỷ Won tại quận Kang Nam. Với ba khối bất động sản có tổng trị giá 20,5 tỷ Won, diễn viên Hậu duệ mặt trời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng các sao nữ sở hữu bất động sản cực khủng tại Hàn Quốc. Một bản tin Hàn Quốc mới đây với đề mục Song Hye Kyo mua nhà 9 tỷ, đánh bại Jeon Ji Huyn leo lên vị trí dẫn đầu về giá trị bất động sản đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

24042016starsonghyekyojeonjihyun

Song Hye Kyo đánh bại Jeon Ji Hyun về giá trị bất động sản.

Không những thế, để tận hưởng kỳ nghỉ và phục vụ cho các chuyến đi công tác, lưu diễn ở Mỹ, bác sĩ Kang đã mạnh tay tậu căn hộ gần Central Park, New York. Đây được mệnh danh là miền đất hứa và trung tâm nghệ thuật của thành phố New York.

24042016starsonghyekyonewyork

Căn hộ cao cấp thuộc khu chung cư 50 tầng tại Mỹ của Song Hye Kyo.

24042016starsonghyekyogarden

24042016starsonghyekyogarden2

Khu vườn xinh xắn tại ngôi biệt thự Song Hye Kyo đang sinh sống và những khoảng khắc đáng yêu bên hai người bạn Sarang - Boon Hong được cô chia sẻ trên Instargram.

Song Joong Ki - Chàng trai trong mơ với khối tài sản khổng lồ

Cũng giống như đàn chị, nam tài tử Song Joong Ki khá kín tiếng về chuyện đời tư. Sau khi thành công với vai diễn Đại úy Yoo, thông tin về đời tư, trong đó có tài sản của anh xuất hiện với mất độ dày đặc trên các mặt báo.

Tờ nhật báo Woman Sense đã đăng tải bức ảnh được cho là ngôi biệt thự mỹ nam Hậu duệ mặt trời cùng gia đình đang sinh sống. Căn biệt thự này tọa lạc tại thủ đô Seoul, diện tích khoảng 226 m2 và có giá bán lên tới 2,5 tỷ Won. Ngoài thiết kế xa hoa và nội thất sang trọng, căn biệt thự còn có hàng rào an ninh chặt chẽ, luôn có nhân viên an bảo vệ trực 24/24 để đảm bảo yếu tố an toàn cũng như đời tư của nghệ sĩ. Rất nhiều các nghệ sĩ tên tuổi như Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young, Kim Jung Eun cũng lựa chọn khu vực này.

24042016starsongjoongkihouse

Nơi ở của nam diễn viên có điểm nhấn là bức tường cao, kiên cố và được trang bị hàng rào an ninh kiểm soát tuyệt đối sự ra vào ngôi biệt thự.

Hiện tại, bố mẹ nam tài tử đang sinh sống tại quê nhà Dae Jeon. Sau hiệu ứng của ‘siêu bão’ Hậu duệ mặt trời, căn nhà nơi Đại úy Yoo sinh ra và lớn lên cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Lượng khách du lịch, trong đó chủ yếu là fan hâm mộ đến với mảnh đất Dae Jeon để tận mắt mục sở thị khuôn viên của ngôi nhà tăng cao đột ngột. Dòng người kéo đến đây ngày càng nhiều đến mức bố Song Joong Ki quyết định mở cửa tự do để đón chào khách du lịch và fan hâm mộ của con trai.

24042016starsongjoongkifanhouse

Trào lưu fan hâm mộ chụp hình với căn nhà tại quê hương Dae Jeon của Song Joong Ki. Nơi đây dường như đang trở thành địa điểm du lịch “bất đắc dĩ”.

Hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng đến thời điểm Hậu duệ mặt trời được công chiếu, Song Joong Ki mới thực sự góp mặt trong hàng ngũ Top sao hạng S (đặc biệt) của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung cùng với đàn chị Song Hye Kyo.

Hiện tại, nam tài tử đã lên ngôi “ông hoàng quảng cáo” mới và kiếm được nguồn thu nhập khủng từ các hợp đồng quảng cáo trong và ngoài nước. Chắc chắn gia tài và cát-xê của nam diễn viên sẽ còn tăng đáng kể trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất