Giải Trí

'Choáng' với gương mặt sưng phù của Trà Ngọc Hằng sau khi đi Hàn Quốc

Thiên Bảo
Chia sẻ

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên/ca sĩ sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ kể từ khi từ Hàn Quốc trở về.

Vừa qua, hình ảnh khuôn mặt sưng phù, chỗ đen chỗ trắng và dán băng y tế chằng chịt hai bên má của Trà Ngọc Hằng khi đi cà phê cùng bạn bè bất ngờ bị paparazzi ghi lại được, đưa người đẹp vào vòng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Có mặt tại buổi họp báo phim Fast & Furious 8 vào tối qua (11/4), Trà Ngọc Hằng xuất hiện với gương mặt sưng phù khó nhận ra. Có thể thấy ngoài gương mặt sưng phồng lên trông thấy thì dáng vẻ cô cũng vô cùng mệt mỏi và kém sắc.

Những hình ảnh mới nhất của Trà Ngọc Hằng với gương mặt sưng phù xuất hiện trong sự kiện khiến nhiều người có mặt tại đây không khỏi “choáng”.

Với gương mặt căng phồng và không thể cười được, Trà Ngọc Hằng được rất nhiều phóng viên báo chí phỏng vấn nhưng bản thân cô không thể trả lời được vì miệng còn khá đau.

Trước nghi án này, Trà Ngọc Hằng vẫn im lặng và chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, Trà Ngọc Hằng vừa bay sang Hàn Quốc tham dự tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week 2017. Lần đầu tiên xuất hiện sau khi trở về từ Hàn Quốc, mặt cô đã có những thay đổi khác lạ khiến nhiều người không thể không đặt ra câu hỏi phải chăng cô đã bí mật “tân trang nhan sắc” tại xứ kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất