Mới đây, một thống kê về thu nhập từ đóng quảng cáo của nhóm nữ non trẻ TWICE được tiết lộ. Theo một công ty đại diện về quảng cáo, sau 6 tháng ra mắt Kpop, cat-xê quảng cáo của TWICE đạt 200 triệu won (tương đương 160.000 USD) và tăng lên 300 triệu won (250.000 USD) trong 6 tháng tiếp theo.
Các cô gái của ông trùm làng nhạc Park Jin Young đã tham gia ít nhất 12 quảng cáo với nhiều nhãn hiệu sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, mặc dù gần đây thành viên Tử Du vướng scandal nhưng không ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh chung của nhóm.
“Gần đây TWICE là những gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất trong nghành quảng cáo. Dù vụ việc của Tử Du xảy ra nhưng các hợp đồng vẫn tìm tới họ. 9 thành viên có tính cách và hình ảnh riêng biệt, họ phù hợp với đa dạng nhãn hiệu. Cat-xê của nhóm dự kiến sẽ còn tăng cao” - một nguồn tin trong nghề tiết lộ.
Một nhóm nữ khác là AOA có tuổi nghề hơn 3 năm được định giá 350 triệu won (280.000 USD) sau 6 tháng vào nghề và tăng tới 550 triệu won (445.000 USD) sau 1 năm.