Giải Trí

Choáng ngợp trước những món quà xa xỉ sao Hàn dành tặng bố mẹ

Thu Phương
Chia sẻ

Báo hiếu cha mẹ là điều nhiều người muốn làm, và các sao Hàn cũng không ngoại lệ.

Bên cạnh đời sống tình cảm, thu nhập thì chuyện gia đình của các sao luôn là một trong những mối quan tâm lớn của fan hâm mộ. Mặc dù nhiều sao Hàn không có thói quen để bố mẹ lộ mặt thường xuyên trước truyền thông, nhưng những hành động báo hiếu cha mẹ bằng vật chất của họ vẫn luôn được báo giới khai thác. Rất nhiều sao Hàn nổi tiếng không chỉ có sự nghiệp rực rỡ mà còn là những đứa con hào phóng và hết lòng vì gia đình. Với thu nhập khủng, món quà mà các sao này dành cho đấng sinh thành luôn khiến người ngoài phải ‘mắt tròn mắt dẹt’.

Wonbin

Không chỉ là nam thần của điện ảnh Hàn, ngoài đời Won Bin cũng rất được yêu quý bởi không hề có điều tiếng gì từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay. Là một diễn viên hạng A của showbiz Hàn, thu nhập của Won Bin chắc chẳng cần nói cũng biết ‘khủng’ cỡ nào. Cha mẹ Won Bin vốn có cuộc sống rất giản dị ở một tỉnh nhỏ tại Hàn Quốc, tuy nhiên để báo hiếu, Won Bin đã mạnh tay chi một khoản tiền lớn để mua lại căn biệt thự đoạt giải thưởng kiến trúc năm 2008 trên chính quê nhà. Căn biệt thự có diện tích 382m2 được thiết kế lấy cảm hứng từ những con đồi và phủ đầy cây xanh này là niềm mơ ước của rất nhiều người.

d1

Hình ảnh hiếm hoi của bố mẹ Wonbin.

d3

d4

G-Dragon

Thủ lĩnh của nhóm Big Bang vừa là một ca sĩ thần tượng thành công vừa là người nắm trong tay bản quyền của hàng loạt hit đỉnh Kpop, đồng thời cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Chính vì vậy mà tài sản G-Dragon sở hữu là vô cùng ‘kếch xù’. Không chỉ là một tay tiêu tiền hào phóng cho bản thân, G-Dragon cũng không hề quên nghĩa vụ đối với cha mẹ. Anh chàng từng bỏ ra 1 tỷ won, tương đương 20 tỷ đồng để mua cho bố mẹ một khu nhà nghỉ rất đẹp và xa xỉ. Khu nhà nghỉ này chủ yếu được bố mẹ G-Dragon dùng vào mục đích thư giãn chứ không quá chú trọng vào kinh doanh. Trong khu nhà này còn có 1 phòng do G-Dragon đích thân trang trí và cũng không được dùng để cho thuê.

d5

G-Dragon là một trong những ngôi sao giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc.

GD rất chăm đi ăn với bố mẹ và chị gái

Anh chàng rất chăm đi ăn với bố mẹ và chị gái.

d7

Cận cảnh ngôi nhà G-Dragon tặng bố mẹ.

d8

Bố G-Dragon tự hào bên khu nhà nghỉ siêu xa xỉ mà con trai mua tặng.

Song Hye Kyo

Ngọc nữ của xứ Kim chi không chỉ thích làm từ thiện mà còn rất chăm lo cho mẹ mình. Năm 2012, Song Hye Kyo đã mua tặng mẹ căn hộ trị giá khoảng 120 tỷ đồng và là một trong những căn hộ đắt nhất xứ Hàn thời điểm đó. Mới đây, Song Hye Kyo cũng dùng tên mẹ mình để mua lại một căn biệt thự nằm trên khu phố dành cho các chính trị gia và ngôi sao nổi tiếng với giá trị trăm tỷ khác. Tuổi thơ bất hạnh khi bố mẹ ly hôn và phải cùng mẹ sống những ngày tháng cơ cực, chuyển từ nhà trọ này qua nhà trọ khác để trả nợ, nhưng nay Song Hye Kyo đã bù đắp lại cho mẹ bằng cuộc sống giàu sang không phải lo nghĩ về tiền bạc.

d9

Song Hye Kyo.

d10

Căn biệt thự mới mua nằm trong khu vực đắc địa và riêng tư của Song Hye Kyo.

Suzy

Được mệnh danh là ‘tình đầu quốc dân’ của xứ Hàn, Suzy ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài ngọt ngào và sự chăm chỉ không ngừng nghỉ. Sinh năm 1994 nhưng đến nay cô nàng đã sở hữu một khối tài sản đồ sộ mà nhiều người kiếm cả đời cũng không được. Với thu nhập khủng, Suzy đã nhanh chóng mua cho bố mẹ một căn nhà, xe hơi và mở một tiệm cà phê để gia đình kinh doanh. Trước đó, gia đình của Suzy cũng sống khá chật vật. Bố cô là thầy giáo dạy Taekwondo, mẹ mở cửa hàng làm đẹp. Suzy từng chia sẻ: “Ngôi nhà em ở trước kia rất chật chội cho 5 người. Khi em chuyển đến ký túc xá, nhà em tuy còn 4 người nhưng vẫn rất chật. Vì vậy, em muốn mua cho bố mẹ ngôi nhà thật to. Nhưng mẹ bảo rằng điều đó không cần thiết nên em chỉ mua một ngôi nhà hơi to mà thôi”. Ngoài ra, bố Suzy cũng tiết lộ cô là người con gái sống rất tình cảm, dù bận rộn nhưng vẫn thường xuyên gọi điện cho gia đình.

d11

Suzy không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất hiếu thảo.

Suzy và bố

Suzy và bố.

d12

Suzy chụp ảnh trong quán cà phê của bố mẹ.

d14

View bên ngoài quán.

Kyuhyun

Em út của Super Junior cũng nổi tiếng là một đứa con hiếu thảo trong cộng đồng sao Hàn. Mặc dù nổi tiếng từ lâu nhưng suốt một thời gian dài Kyuhyun chỉ đi chiếc xe thuộc dòng xe cũ và khá bình dân để nhường xe đẹp cho mẹ lái. Không những thế, anh chàng này còn bỏ ra gần 7,3 triệu đô la để mua một tòa cao ốc 8 tầng tặng bố mẹ, vừa để kinh doanh vừa để ở. Khi gia đình mở tiệm cà phê, Kyuhyun thường xuyên có mặt tại quán để giúp đỡ bố mẹ, thậm chí còn đứng quầy thu ngân những khi đông khách. Kyuhyun còn hỗ trợ bố mở một học viện tiếng Hàn có chi nhánh ở cả nước ngoài, dùng danh tiếng và hình ảnh của mình để quảng bá cho công việc của gia đình. Chàng trai ngọt ngào này không ngại thể hiện tình cảm với bố mẹ trong nhiều lần lên sóng truyền hình. Mẹ Kyuhyun từng kể anh chàng dù ít có cơ hội về nhà khi bận rộn nhưng vẫn thường làm bạn nhảy cho mẹ ở nhà và có thói quen để mẹ hôn má dù đã ‘lớn tướng’.

d16

Kyuhyun.

d17

Kyuhyun và gia đình trước tòa cao ốc 8 tầng mà anh chàng mua cho bố mẹ.

d19

Kyuhyun còn là nhân viên đặc biệt của quán cà phê do bố mẹ điều hành.

d18

d20

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất