Giải Trí

Chờ đợi gì trong liveshow 'Chàng hề xứ Quảng' của Trường Giang?

Chia sẻ

Liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của Mười Khó - Trường Giang sẽ có nhiều điểm đáng chú ý mà theo anh khẳng định "sản phẩm này có thể không xuất sắc nhưng không thể không coi".

Tròn 10 năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Trường Giang đã thực hiện được ước mơ “nổi tiếng”, thoát nghèo của mình. Đi lên bằng sự yêu nghề, từ một diễn viên “phụ của phụ”, từng chạy ào ra sân khấu chỉ trong vòng 30 giây, không nói được câu thoại nào rồi… đi vô, hết phân đoạn, Trường Giang ngày hôm nay đã trở thành danh hài hàng đầu Việt Nam bởi sự duyên dáng, dễ thương và niềm đam mê nghệ thuật không ngừng nghỉ.

10 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, Trường Giang chưa từng nghĩ anh sẽ được mọi người biết đến và… hâm mộ chỉ bởi anh không hội tụ những yếu tố mà một người nghệ sĩ cần phải có. Anh chỉ có ngoại hình nhỏ bé, giọng nói địa phương, không học hành đến nơi đến chốn…

CHU_0710

Danh hài Trường Giang trong buổi ra mắt liveshow chiều 5/10.

Có được như ngày hôm nay, Trường Giang rơi nước mắt xúc động: “Tôi thề với đời rằng chưa bao giờ nghĩ có được như ngày hôm nay. Tôi chưa từng khóc nhưng nhìn thấy sự yêu thương của mọi người dành cho mình bấy lâu nay tôi cảm thấy xúc động kinh khủng. Từ một thằng nghèo khó ở dưới quê, chen chân vào showbiz với nhiều khó khăn và tủi nhục. Còn nhớ cách đây 2 năm, tôi còn chưa có đủ 2 triệu để đóng tiền nhà trọ. Không dám mượn bạn bè vì sợ làm phiền, tôi nhịn ăn nhịn uống mới có đủ số tiền lớn khủng khiếp đó để đóng tiền nhà thuê. Cũng từ đó, tôi vừa khóc, vừa viết một tờ giấy và dán lên đầu tủ lạnh giữa nhà dòng chữ “Phải nổi tiếng”, nếu không làm được điều này tôi cảm thấy mình không làm được gì cho cuộc đời này”.

CHU_0721

Trường Giang khóc khi nhắc về thời gian khó khăn ngày trước và xúc động khi nhận được tình thương của khán giả.

Mong muốn tri ân khán giả trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Trường Giang quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi Chàng hề xứ Quảng - Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn

Cùng điểm qua 4 điểm thú vị không thể bỏ qua trong liveshow sẽ diễn ra trong thời gian tới đây:

1. Mười Khó tự viết kịch bản cho liveshow đầu đời

Chàng hề xứ Quảng được đầu tư công phu với mong muốn xây dựng một chân dung trọn vẹn nhất của Trường Giang trong sự nghiệp diễn xuất và trên sân khấu hài. Cũng vì thế, với liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 10 năm của mình, Trường Giang tự đứng ra viết kịch bản cho toàn bộ nội dung chương trình. Người giúp anh kết nối các câu chuyện logic, sống động trên sân khấu sẽ là đạo diễn, NSƯT Đức Thịnh. 

truong giang

Đức Thịnh sẽ là đạo diễn cho liveshow Trường Giang lần này.

Chia sẻ về nội dung trong liveshow của mình, Trường Giang cho biết tiêu chí trước tiên trong liveshow anh là phải cười. Bởi, không cười không phải là Trường Giang. Kịch bản chương trình sẽ có nhiều màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tái hiện 4 chân dung đặc biệt của Trường Giang.

Phần 1 của chương trình sẽ là phần “náo kịch”. Phần này Trường Giang sẽ cùng với rất nhiều khách mời, là những người đồng nghiệp gắn bó mật thiết với anh trong 10 năm qua cùng “chém gió” về những câu chuyện gần gũi xung quanh cuộc sống kèm theo thông điệp khác nhau.

CHU_0622

Long Đẹp Trai sẽ góp mặt trong sân khấu hài Trường Giang.

CHU_0643

Trung Lùn

Phần 2 của liveshow, danh hài xứ Quảng sẽ dành khoảng “đất” rộng để tung hứng riêng cùng khách mời đặc biệt là Hari Won. Trong phần này, Trường Giang sẽ hóa thân thành một thanh niên yêu si mê và đắm đuối với những câu chuyện “cười ra nước mắt”.

Sau tiết mục cùng với bạn gái Đinh Tiến Đạt, Trường Giang sẽ cùng nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ diễn trong một vở bi, hứa hẹn lấy nhiều nước mắt khán giả.

Ở phần cuối của chương trình cũng là tiết mục đinh của liveshow, Trường Giang tự mình viết tiếp câu chuyện về Mười Khó phần 2. Tiếp nối thành công từ vở Mười Khó năm 2011, Trường Giang mang đến món quà đặc biệt cho người hâm mộ khi tiếp tục câu chuyện về người đàn ông bảo thủ, gia trưởng của đất Quảng.

Cẩm Ly sẽ tiếp tục là "con gái" của ông già xứ Quảng trong Mười Khó phần 2.

Cẩm Ly sẽ tiếp tục là “con gái” của ông già xứ Quảng trong Mười Khó phần 2.

Tiết lộ về nội dung Mười Khó phần 2, Trường Giang sẽ viết tiếp câu chuyện về hai ông già xứ Quảng lên Sài Gòn hoa lệ để xem con gái và bạn trai có cuộc sống như thế nào. Hàng loạt tình huống bất ngờ tại thành phố sôi động đã xảy ra với hai ông già nhà quê hứa hẹn mang lại tiếng cười và dấu ấn khó quên cho khán giả.

2. Danh hài - nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu hội tụ

Liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của Trường Giang sẽ quy tụ rất nhiều sao nổi tiếng trong làng giải trí. Bên cạnh các danh hài hàng đầu Việt Nam không thể vắng mặt như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Thu Trang, Tiến Luật… dàn khách mời còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly (sẽ tiếp tục vở Mười Khó phần 2), Harri Won, Ngô Kiến Huy, Lâm Hùng, Hoàng Châu…

CHU_0636

Cát Phượng…

CHU_0629

… Nhật Cường sẽ là những khách mời đặc biệt trong liveshow của đàn em.

3. Liveshow lớn - giá vé mềm

Với liveshow lần này, Trường Giang khẳng định chắc nịch: “Sản phẩm lần này không thể xuất sắc nhưng đảm bảo không thể không coi được”. Theo dự tính ban đầu, Chàng hề xứ Quảng sẽ có 3 đêm diễn, trong đó 2 đêm sẽ diễn ra tại TP HCM và 1 đêm sẽ được diễn ra tại quê hương Quảng Nam của danh hài.

Thế nhưng, khó khăn lớn nhất khi mang liveshow lớn về quê chính là các khách mời tham gia không thống nhất được thời gian lưu diễn và phần nữa Quảng Nam chưa có nhà hát lớn để làm liveshow hàng ngàn người đến xem. 

Các đồng nghiệp sân khấu Nụ Cười Mới chúc mừng Trường Giang.

Các đồng nghiệp sân khấu Nụ Cười Mới chúc mừng Trường Giang.

CHU_0609

Hoàng Châu

CHU_0753

Lâm Hùng

Liveshow sẽ có 2 đêm diễn, ngày 5/11 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và 7/11 tại Nhà hát Hòa Bình. Giải thích lý do vì sao tổ chức hai đêm diễn ở hai địa điểm chỉ một nội dung, không có sự khác biệt gì, Trường Giang cho biết sân khấu Trống Đồng là chiếc nôi đầu tiên anh bắt đầu nghiệp diễn. Tuy nhiên, vì liveshow có ghi hình nên nơi đây không đủ đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất hiện đại nhất để tạo ra một sản phẩm đẹp bán ra thị trường nên chọn Nhà hát Hòa Bình để thực hiện công việc này.

CHU_0633

Dù vậy, Trường Giang vẫn sẽ làm liveshow khủng với giá cực mềm tại ngay sân khấu Trống Đồng để phục vụ bà con, khán giả đã yêu mến anh suốt 10 năm qua. Anh nhấn mạnh, với giá vé chỉ từ 80 - 100 ngàn đồng nhưng đảm bảo khán giả sẽ xem một đêm hài tuyệt vời, không khác gì so với đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình.

CHU_0678

Liveshow Trường Giang hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

4. Sân khấu đầy màu sắc, thiết bị khủng

Ở liveshow lần này, lần đầu tiên một sân khấu hài được đầu tư công phu với ê-kíp thực hiện hùng hậu. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng đều được ê-kíp đầu tư hiện đại, tối tân nhất.

Điểm nhấn đặc biệt chính là lần đầu tiên trên sân khấu hài kịch, thiết bị khuếch tán hương thơm sẽ được sử dụng để khán giả có thể vừa xem kịch, vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non, hương lúa ban mai ngay tại nhà hát Hòa Bình. Cách làm mới mẻ này hứa hẹn sẽ góp phần tạo cảm giác chân thật, sống động nhất cho từng tác phẩm trong liveshow.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất