Giải Trí

Chính quyền phủ nhận vợ chồng Jolie - Pitt nhận con nuôi

Chia sẻ

Phát ngôn viên của Cục quản lý con nuôi xóa nghi vấn cặp đôi quyền lực nhận đứa con nuôi thứ 7.

Những ngày gần đây, báo giới Mỹ liên tục đưa tin nghi vấn vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt sắp kết nạp thêm thành viên mới trong gia đình. Cặp đôi bị nghi làm thủ tục nhận nuôi một bé gái người Campuchia - quê hương của cậu cả Maddox và cũng là nơi Angie đang quay bộ phim mới.

Hiện tại, nhà Joilie- Pitt gồm 6 đứa trẻ gồm Maddox - 14 tuổi, Pax Thiên - 11 tuổi, Zahara - 10 tuổi, Shiloh - 9 tuổi và cặp song sinh 7 tuổi Knox - Vivienne.

Gia đình đông con của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Gia đình đông con của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Trước tin đồn rầm rộ, hôm 13/1, một phát ngôn viên của chính quyền Campuchia lên tiếng trên tờ Phnom Penh Post. “Tôi đã thấy thông tin này trên Facebook nhưng thực sự đó chỉ là tin đồn” - phát ngôn viên của Cục Quản lý con nuôi quốc tế (ICAA) Sao Samphois nói.

Angie và các con ở Canpuchia.

Angie và các con ở Canpuchia.

Phát ngôn viên này còn khẳng định ICAA không hề liên lạc với gia đình Jolie - Pitt trong thời gian nữ diễn viên đến Campuchia vào tháng 12 năm ngoái. Bên cạnh đó, cơ chế pháp lý hiện tại chưa cho phép vợ chồng Angelina - Brad nhận thêm con nuôi người Campuchia. “Việc nhận con nuôi giữa 2 nước vẫn chưa được mở” - Sao nói thêm. Năm 2001, Mỹ đình chỉ nhận con nuôi ở Campuchia do lo ngại nạn buôn người.

Minh tinh và con trai cả người Campuchia Maddox.

Minh tinh và con trai cả người Campuchia Maddox.

Tháng 11/2015, Brad Pitt từng hài hước chia sẻ vợ chồng anh muốn có thật nhiều con nhưng việc nuôi dạy chúng quá mệt mỏi nên đã từ bỏ ý định.

Chia sẻ
Tin mới nhất