Giải Trí

Chia tay Tom Hiddleston, Taylor Swift nhắn tin ‘làm hòa’ với Calvin Harris

Linh San
Chia sẻ

Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi tiết lộ với TMZ, một thời gian ngắn sau khi Taylor Swift chia tay Tom Hiddleston, cô đã nhắn tin với tình cũ – Calvin Harris nhằm chấm dứt mọi hiềm khích trong quá khứ.

TMZ cho biết hiện tại chưa rõ ai là người chủ động mở lời trước. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng cả hai không hề nói chuyện qua điện thoại hay gặp mặt trực tiếp và đây cũng không phải tình huống “tình cũ không rủ cũng tới”. Dù chỉ đơn thuần giao tiếp qua tin nhắn nhưng mối quan hệ giữa Taylor và Calvin đã bớt căng thẳng đi rất nhiều.

1

Sau khi đường ai nấy đi vào tháng 6/2016, Calvin Harris từng nhiều lần công khai mỉa mai Taylor Swift trên mạng xã hội. Nhiều fan cho rằng ca khúc mới nhất của Calvin Harris - “My way” ngầm ám chí tình cũ là người “hai mặt”. Tuy nhiên sau đó, nam DJ đã nhanh chóng đính chính tin đồn này trong một bài phỏng vấn và cho biết anh có ý tưởng sáng tác “My way” từ trước khi quen Taylor.

Taylor và Calvin khi còn mặn nồng.

Taylor và Calvin khi còn mặn nồng.

Về phía Taylor Swift, sau khi chia tay Tom Hiddleston, cô nhanh chóng vướng phải nhiều tin đồn tình cảm với các nghệ sĩ khác nhau, từ Zac Efron đến nam diễn viên ở “tận châu lục” khác Lee Min Ho hay gần đây là thiếu gia dầu mỏ Mike Hess. Nổi tiếng là một cô nàng có khả năng “phục hồi” rất nhanh sau mỗi lần đổ vỡ, cả thế giới đang đổ dồn sự chú ý và liên tục phỏng đoán về danh tính người tiếp theo lọt “lưới tình” của Taylor Swift.

2

Taylor Swift vướng phải rất nhiều tin đồn tình cảm sau khi chia tay Tom Hiddleston.

Taylor Swift vướng phải rất nhiều tin đồn tình cảm sau khi chia tay Tom Hiddleston.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất