Giải Trí

Chỉ vì tật xấu này, Khởi My bị Kelvin Khánh 'trừng trị' đến gãy cả búa…

T.H
Chia sẻ

Dù là đôi bạn thân nhưng Kelvin Khánh không hề tỏ ra thương xót Khởi My. Anh chàng dùng búa nhựa "đánh" vào đầu cô chỉ vì một tật xấu "nói mãi không bỏ"

Với chương trình ẩm thực Gặp là chiến, người chơi phải tham gia thử thách do tổ chế tác đưa ra mới có thể thưởng thức món ngon. Muốn uống nước cũng phải “quyết đấu” với nhau, ai thắng sẽ được gọi đồ uống theo sở thích, thua phải uống nước chanh chua siêu cấp do ê-kíp quay đưa hoặc thậm chí nhiều món ăn kinh dị hơn nữa.

glc-2

Trong Gặp là chiến số 2, do thua trong một thử thách, Khởi My đã phải hứng chịu hình phạt từ Kelvin Khánh. Anh nói “Từ giờ đừng có cắn móng tay nữa nghe chưa” và giáng cho cô một đòn thật đau. Hành động có phần “chỉnh đốn nghiêm khắc” này của Kelvin mạnh đến nỗi chiếc búa hơi bằng nhựa do ê-kíp đưa bị gãy làm đôi.

glc-10

Món ăn đầu tiên - phần thưởng cho người chiến thắng là sườn nướng, Kelvin Khánh tấn công hiệu quả và được thưởng thức. Khởi My liền gạ gẫm “cho miếng đi, tý nữa bạn cho lại”, nhưng Kelvin Khánh vẫn hồn nhiên cầm tay gặm hết miếng sườn. Để Khởi My đỡ phải thèm thuồng, tổ chế tác quyết định đưa món thứ 2 ra, kèm theo thử thách: Khởi My - Kelvin Khánh phải nhắn tin cho một người bạn yêu cầu họ gọi lại, ai được gọi lại trước thì sẽ thắng. Khởi My nhanh trí nhắn cho tài xế ruột của mình, người anh thường chở cô đi hát. Giọng ca Người yêu cũ nhìn món ăn và thốt lên “ăn đùi heo không sợ vòng 1 teo”, “ai muốn có đùi đẹp như Khởi My thì tới đây ăn đùi heo đi nha”.

Trong khi đó, Kelvin lại lựa chọn Tronie làm người bạn tin tưởng để gửi tin nhắn. Nhưng “tri kỷ” Tronie đã khiến Kelvin khóc dở mếu dở bởi không những không gọi lại mà chỉ nhắn tin qua…facebook cho anh.

glc-3

Ăn nhiều thịt thì phải xin nước uống, tổ chế tác yêu cầu Khởi My - Kelvin Khánh phải chơi game. Khởi My “thất thủ” phải uống nước PD đưa, nhưng vị khủng khiếp của nó khiến nữ ca sĩ khóc thét chào thua. Tuy nhiên, cốc nước vẫn phải uống hết, Khởi My có cơ hội để Kelvin Khánh uống nếu thắng trò chơi “ai chớp mắt trước sẽ thua”. Cả hai “lầy lội”, dùng nhạc nền để tăng phần diễn sâu, Khởi My thì dùng cả động tác hình thể để khiến Khánh phân tâm và chiến thuật của cô nàng đã thành công.

glc-7

Đồ uống PD đưa cho Khởi My với vị “ngàn chấm”

Món ăn thì ngon, được ăn thật tuyệt nhưng ai là người trả tiền mới là vấn đề của 2MC. Phân thắng bại bằng trò chơi hải tặc, Khởi My tặng Kelvin Khánh hóa đơn trên 1,2 triệu đồng. Nhưng nếu Kelvin Khánh không ăn hết món ăn cuối cùng thì phải thanh toán gấp đôi.

glc-6

Hai MC đọc bình luận của khán giả

Bạn tội nghiệp cho Khánh hay My? Hãy để lại bình luận của mình mình để động viên thần tượng của mình nhé. Xem Full show tại đây:

Kelvin Khánh vs Khởi My: Gặp là chiến là show ẩm thực hài hước, được phát sóng trực tiếp 100% vào 19h tối thứ 4 hàng tuần trên Vlive.tv (kênh Xin chào V). Khán giả muốn được tham gia show cùng Khởi My - Kelvin Khánh thì nhớ theo dõi chương trình để biết địa điểm tổ chức “cuộc chiến”.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội được giao lưu trực tiếp với thần tượng. Ngoài ra, bạn rất có thể là fan may mắn có cơ hội gặp mặt và tham gia show cùng thần tượng như hai bạn fan trong Kelvin Khánh vs Khởi My: Gặp là chiến. Mỗi tập là một cuộc chiến với những thử thách lầy và lội, hãy giúp thần tượng của mình chiến thắng nhé.

Bạn chưa cài đặt ứng dụng? Hãy tham gia ngay: iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất