Giải Trí

Chỉ vì chăm cắt móng tay, 'nữ hoàng quyến rũ' Sunmi bất ngờ vướng tin đồn đồng tính

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Một số cư dân mạng bất ngờ phao tin Sunmi đồng tính chỉ vì điều nhỏ nhặt trong những bức ảnh của cô.

Sunmi - cựu thành viên Wonder Girls luôn được biết đến là một trong những biểu tượng theo đuổi concept gợi cảm tại làng giải trí xứ sở kim chi. Ở tuổi 25, Sunmi hiện cũng là nữ thần độc thân quyến rũ nhất nhì K-biz.

Vừa qua, cư dân mạng Hàn Quốc ngỡ ngàng khi Sunmi bất ngờ vướng tin đồn đồng tính. Cụ thể, trong khi nhiều nữ thần tượng Kpop thường nuôi móng tay dài và vẽ nail cầu kỳ, thì giọng ca Gashina lại cắt móng tay gọn gàng.

Trong khi các nữ thần tượng K-biz thường nuôi móng dài thì Sunmi lại cắt móng tay khá ngắn.

Một vài bức ảnh để lộ móng tay ngắn cũn của Sunmi.

Chính điều này khiến một số cư dân mạng tổng hợp những bức ảnh Sunmi với móng tay ngắn và tung tin đồn người đẹp sinh năm 1992 thực chất là người đồng tính. Trước sự việc này, Sunmi lập tức đăng ảnh selfie cùng bàn tay cắt trụi móng cùng dòng chú thích: “Có vấn đề gì với móng tay của tôi vậy? Ha ha”.

Công ty quản lý của Sunmi - Make Us Entertainment sau đó cũng phản hồi về sự việc. Đại diện Sunmi cho rằng đây đơn giản là kết quả của sự mến mộ quá mức và sẽ không làm to sự việc.

Sunmi phản hồi về tin đồn giới tính.

Lee Sunmi sinh năm 1992, từng ra mắt năm 2007 với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng Wonder Girls, trực thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Trong suốt thời gian quảng bá cùng Wonder Girls, Sunmi và các thành viên gây sốt với nhiều bản hit như Tell me, So hot,…

Wonder Girls.

Năm 2010, JYP bất ngờ thông báo Sunmi tạm rời nhóm để tiếp tục đi học. Mãi đến năm 2015, người đẹp mới trở lại hoạt động với tư cách thành viên Wonder Girls. Trong khoảng thời gian này, Sunmi đã ra mắt solo và đạt được khá nhiều thành công hơn mong đợi.

Sau khi Wonder Girls tan rã, Sunmi ký hợp đồng cùng Make Us Entertainment, chính thức quảng bá với tư cách nghệ sĩ độc lập. Vừa qua, người đẹp trở lại K-biz với MV Gashia. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit được ưa chuộng, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong nước lẫn quốc tế.

Sunmi đang khá thành công với bản hit Gashina.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất