Giải Trí

Chí Thiện chung tay cùng dàn sao Việt cải tạo môi trường

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ca sĩ Chí Thiện cùng nhiều nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương,... đã chung tay vào các hoạt động nhằm cải tạo môi trường sống đang ngày một ô nhiễm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Chí Thiện đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi Mùa hè xanh với nhiệm vụ dọn rác thải và cải thiện môi trường sống. Đồng hành cùng anh chàng trong dự án này có nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Tiêu Châu Như Quỳnh, Đại Nghĩa, Phan Lê Ái Phương,…

chithien

Chí Thiện thức dậy từ sớm, cùng các bạn sinh viên ra quân chiến dịch Mùa hè xanh.

chithien6

Anh chàng tích cực dọn rác thải tại địa điểm được phân công.

chithien4

Trên trang cá nhân, giọng ca Một lần thôi chia sẻ: “Sáng chủ nhật làm việc cộng đồng. Cùng các bạn sinh viên ra quân chiến dịch Mùa Hè Xanh, cảm thấy như mình được quay trở lại thời đi học. Tham gia những hoạt động như thế này mới thấy thương nhiều người dân, nhiều cháu bé đang phải sống trong những môi trường đầy ô nhiễm. Nếu mỗi chúng ta đều ý thức không xả rác thì môi trường sẽ xanh sạch hơn rất nhiều”.

chithien5

Đồng hành cùng Chí Thiện là nghệ sĩ Đại Nghĩa, anh cũng rất hào hứng tham gia chiến dịch vì môi trường lần này.

chithien1

Ngoài ra còn có nhiều nghệ sĩ trẻ khác như Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh,…

chithien2

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp hòa mình vào không khí sôi nổi của các bạn sinh viên. Đây là một dự án vô cùng ý nghĩa trước thực trạng môi trường đang bị ô nhiễm nặng nề như hiện nay. Các nghệ sĩ mong muốn chung tay góp công sức, tiếng nói để dự án này lan rộng và có sức ảnh hưởng tới cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất