Giải Trí

Chỉ tại dáng ngồi và bộ ngực… 'khủng'

Mắt Kiếng
Chia sẻ

Câu chuyện về dáng ngồi và bộ ngực 'khủng' đâu có mới nhưng mà sao nó cứ lặp đi lặp lại hoài vậy!

Chuyện không nghe ca sĩ hát, diễn viên nhập vai, vũ công cuồng say trong điệu nhảy mà cứ chăm chăm soi phần cơ thể từ rốn xuống (với nam) và khúc giữa (với nữ) là điều xưa nay nhan nhản. Nhiều đến độ thôi thì tặc lưỡi bảo, ôi dào thói quen ấy mà! Thói quen đến độ mà một dạo dáng ngồi của nhiều ngôi sao thành “thảm hoạ” hoặc “món quà” được khuyến khích ban phát cho người hâm mộ. Bên cạnh đó là những bộ ngực ngày càng “khủng” của những sao nữ.

Văn Mai Hương đừng ngối, hãy đứng!

Văn Mai Hương đừng ngối, hãy đứng!

Sở dĩ nhắc chuyện này là vừa mới đây, cô ca sĩ Văn Mai Hương đã bị các “Thánh” bàn phím soi đến độ, nhờ họ mà cô ca sĩ kia mới phát hiện rằng mình đã “lộ hàng” thông qua một dáng ngồi “bá đạo” lướt nhanh qua sóng truyền hình. Quả thực, công nghệ và kĩ năng soi của các “cư dân mạng” đã lên đến mức thượng thừa, chỉ một Sát-na thôi mà cũng kịp thấy. Nhân tiện nói luôn, Sat-na là đơn vị tính thời gian của Ấn Độ với cách tính Một ngày 24 giờ bằng… sáu ngàn bốn trăm tỷ, chín vạn, chín ngàn, chín trăm tám mươi sát-na.

Chỉ có thể gọi là “Siêu cao thủ!”.

Ấy thế nhưng, soi vậy để làm gì nhỉ? Lên án dáng ngồi của cô ca sĩ “thiếu duyên” hoặc lên án nhà Đài? Nếu đúng thế thì tinh thần “cảnh giác và tố giác”của các cư dân mạng đáng được hoan nghênh dù nó hơi quá!

Phương Mai lấp ló bộ ngực..."khủng"

Phương Mai lấp ló bộ ngực…”khủng”

Nói tới chuyện soi, lại phải nói chuyện cô người mẫu Phương Mai mặc váy xuyên thấu đi sự kiện. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô không có bộ ngực “khủng”. Số là bộ ngực “khủng” của cô gái đó hiện lên mồn một dưới lớp váy áo được gia công bằng vải bắt sáng và những chỗ nhạy cảm nhất được “kim sa hột lựu” đính đá che lại. Cái sự “thanh xuân” nó lồ lộ như vậy thì hẳn nhiên là không qua mắt được cư dân mạng rồi. Nói chứ có 1 tích tắc Văn Mai Hương với dáng ngồi “thần thánh” còn bị ghi lại chứ nói gì là cái áo chứa bộ ngực “khủng” đến vậy!

Thế là “cư dân cùng với đồng bào, thông tin miệng đói cồn cào” lại nhao nhao lên vì một…dáng ngồi lấp ló và bộ ngực. Công bằng mà nói thì bộ váy Phương Mai mặc không đẹp nhưng nếu bảo nó dung tục phản cảm thì hẳn nhiên người nhận thấy điều đó phải là…Thánh Nhân, tức là người chưa từng xem người khác mặc bikini hoặc váy áo hững hờ. Cơ quan kiểm duyệt lại chuẩn bị “đòn roi” trừng phạt. Khổ nỗi, bảng biểu và cơ sở để phạt lại không có! Chẳng nhẽ mỗi lần đi dự sự kiện, hàng nghìn cô gái thuộc các ngành nghề trong showbiz lại phải chụp ảnh bộ phục trang báo cáo cho đại diện cơ quan kiểm duyệt. Nếu làm được vậy thì chỉ có thể hô vang hai chữ “Tuyệt vời!” vì sự sát sao trong công tác kiểm tra, giữ gìn “thuần phong mỹ tục”.

Hồ Vĩnh Khoa nghiện khoe cơ thể

Hồ Vĩnh Khoa nghiện khoe cơ thể

Trong một diễn biến khác, anh chàng nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa lại đăng hình khoả thân lên Instagram (tức là nặng đô hơn hai sao nữ kia mới chỉ có dáng ngồi và bộ ngực còn đây là không mảnh vải che thân) nhưng chưa thấy các cơ quan chức năng lên tiếng. Chắc facebook kiểm duyệt thôi đã mệt, Instagram nữa thì quá ư là quá sức, việc nhiều mà người ít thì kham sao cho xuể! Hoặc cũng có thể sao nữ mới “dung tục” còn sao nam thì không?

Thôi các nghệ sĩ ơi, bớt bớt giùm cái, không vì mình cũng vì cơ quan kiểm duyệt thiếu người để đi kiểm soát. Tự mình kiểm soát hòng giữ bốn chữ “thuần phong mỹ tục” cho thật thuần khiết nhất nhé!

À quên, có ngồi thì cũng đừng ngồi xổm (tránh cái dáng ngồi đó), ngồi bệt xuống đất luôn đi, bảo đảm không lộ gì hết! Mà cũng đừng mặc váy để lấp ló bộ ngực nữa, mặc áo dài luôn đi cho kín đáo, e lệ từ trên xuống dưới lại vừa truyền thống nữa. 

Chia sẻ

Bài viết

Mắt Kiếng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất