Giải Trí

Chí Tài bị 'nghi ngờ' có con rơi

T.H
Chia sẻ

Trong một buổi “trà dư tửu hậu” với bạn, Chí Tài vô tình tiết lộ mình có con rơi. Ngay lúc đó, vợ anh từ trong nhà đi ra nghe được toàn bộ câu chuyện và yêu cầu đối chất. Đây là tình huống trong chuỗi hài kịch “Cà phê Cười” mà Chí Tài vừa tham gia.

Trong chương trình này, Chí Tài đóng vai 5 Xị, một người ham thích bù khú với bạn bè, đặc biệt là với anh hàng xóm tên Sáu Ngáp do Anh Đức thủ vai.

5 Xị cũng hay cao hứng đọc thơ, hát vọng cổ hoặc nhạc chế cho bạn nhậu Sáu Ngáp nghe. Chí Tài cho biết anh rất thích vai này vì được hát nhiều và có thêm vốn ca dao tục ngữ nói về đời sống của người dân miền Tây.

Vợ của 5 Xị là bà 7 Vui do kiều nữ làng hài Nam Thư đóng. Mỗi khi 5 Xị tức giận hay la mắng vì không đảm đang việc nhà, 7 Vui đều tung bí quyết pha cà phê cực ngon cho chồng uống. Những lúc đó, 5 Xị nguôi giận ngay và đối xử tình cảm với vợ mình.

Tuy nhiên, có những lúc vợ chồng cũng tranh cãi kịch liệt vì 7 Vui tối ngày cứ luyện giọng để đi thi hát, muốn ẵm giải thưởng lớn về đổi đời. 5 Xị rất bực mình vì suốt ngày bị tra tấn bởi giọng ca “không có dòng họ gì với âm nhạc” của vợ.

Chương trình Cà Phê Cười phát sóng lúc 19h45 thứ 7 hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ ngày 25/02/2017, do nhãn hàng Wake-Up Café Sài Gòn tài trợ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất