Giải Trí

Chỉ sau 6 tháng gục ngã vì kiệt sức, Jackson (GOT7) tiếp tục đối mặt với vấn đề sức khỏe

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Jackson sẽ chẳng thể tham gia vào hoạt động quảng bá tại Nhật Bản trong thời gian tới vì vấn đề sức khỏe không bảo đảm.

Mới đây, trang Osen cho hay, thành viên điển trai của nhóm nhạc GOT7 - Wang Jackson sẽ vắng mặt trong lịch trình quảng bá của nhóm tại Nhật Bản. Theo đó, Sony Music - đơn vị chịu trách nhiệm các chương trình quảng bá của GOT7 ở Nhật Bản - đã đưa ra một thông báo liên quan đến vấn đề sức khỏe của nam thần tượng.

Nội dung như sau: “Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ Jackson của GOT7. Đây là thông báo về tình trạng của cậu ấy! Cụ thể, cậu ấy cần một thời gian nghỉ ngơi cũng như thời gian để phục hồi điều kiện biểu diễn. 

Các bác sĩ đã khám bệnh cho Jackson và quyết định cậu ấy không tham gia hoạt động quảng bá của GOT7 ở Nhật, bao gồm các chương trình đặc biệt. GOT7 sẽ quảng bá với đội hình 6 người tại đây. Xin hãy dành cho cậu ấy sự ủng hộ và lời chúc tốt đẹp”.

Sau thông báo, đông đảo người hâm mộ bắt đầu cảm thấy hoang mang và lo lắng vì tình trạng của Jackson. Đây là lần thứ 2 trong năm 2017 anh phải đối mặt với vấn đề sức khỏe sa sút của mình.

Hôm 11/3, khi GOT7 có buổi họp fan tại Nhật Bản, Wang Jackson có những biểu hiện khác lạ như trạng thái tinh thần kém, mệt mỏi, thiếu sức sống. Người hâm mộ tinh ý nhận ra anh không còn là Jackson hoạt bát, năng động, sôi nổi như thường ngày.

Thời điểm bấy giờ, nam rapper cố chống chọi nhưng anh không thể chụp ảnh cùng người hâm mộ và gục ngã tại bàn ký tặng. Sau đó, Jackson đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, có lúc nôn ói.

Wang Jackson sinh năm 1994, vốn là cựu thành viên đấu kiếm quốc gia của đội đấu kiếm Hồng Kông. Sau đó, anh gia nhập JYP Entertainment và trở thành “một mẩu” quan trọng trong GOT7.

Với giọng rap đặc biệt, khả năng nhảy điêu luyện, ngoại hình sáng sân khấu cùng kỹ năng giải trí thông minh, Jackson là một trong những thần tượng đắt show nhất nhì làng giải trí xứ Hàn và Trung. Anh thường bay qua lại giữa các nước trong khu vực để ghi hình, tất bật làm việc. Vì lịch trình dày đặc nên sức khỏe của nam thần tượng luôn trong tình trạng đáng báo động.

Hiện tại, các fan dành nhiều lời chúc tốt đẹp mong Jackson sớm hồi phục và nghỉ ngơi thật tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất