Giải Trí

Chỉ qua những bức ảnh chụp lén mà nhan sắc của nhóm TWICE cũng khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng

Thu Phương
Chia sẻ

Đã xưa rồi việc chứng minh vẻ đẹp của các thần tượng xứ Hàn thông qua những tấm ảnh chụp lung linh trên báo. Xu hướng của hiện nay đó là lục tìm các bức ảnh do fan chụp lén để cho thấy các idol luôn xinh đẹp trong mọi tình huống.

Mới đây, một bài đăng trên trang Netizenbuzz với tựa đề Những tấm hình của TWICE mà cư dân mạng cho rằng trông gần giống ngoài đời nhất đã thu hút khá nhiều sự chú ý. Điều đặc biệt là tuy tất cả những hình ảnh này đều mờ nhòe và có độ phân giải thấp do chụp trộm nhưng các fan vẫn phải trầm trồ trước vì nhan sắc “chim sa cá lặn” của các thành viên nhóm TWICE. Hầu hết các bình luận đều ngưỡng mộ gương mặt nhỏ cùng ngoại hình thon thả cao ráo của các nữ thần tượng.

Bình luận của cư dân mạng: “Cá nhân tôi thấy Nayeon ngoài đời còn đẹp hơn trong ảnh”, “Jihyo và Sana đẹp muốn xỉu”, “Chỉ nhìn mấy hình kia của Jihyo, Jungyeon, Sana, Mina với Tử Du mà em thấy thật đáng ngạc nhiên… thật sự là Jihyo quá đẹp”; Không phải nói quá chứ ở ngoài Jungyeon trông phải cao hơn đến 15 cm và nhẹ hơn phải đến 20 kg luôn ấy. Cỡ mặt thì đâu khoảng từ cỡ một nắm tay hay cục tẩy gì đó...

Nayeon xinh đẹp ngay trong những bức hình có độ phân giải thấp.

Tzuyu và góc nghiêng thần thánh.

Sana trẻ trung và năng động ở một sự kiện thể thao.

Dù ảnh tự sướng hay ảnh fan chụp, Dahyun cũng luôn tràn đấy sức sống.

Dù bị chụp lén Momo và Mina vẫn xinh đẹp ngời ngời với gương mặt nhỏ và đôi chân nuột nà.

Ảnh fan chụp Jungyeon trong một sự kiện.

Đứng bên cạnh Tzuyu, Jihyo vẫn rạng rỡ và có nét xinh đẹp rất riêng.

Không gì miêu tả được vẻ đẹp của Chaeyeon hơn một hình động.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất