Giải Trí

Chi Pu khoe '50 sắc thái' đáng yêu trong buổi livestream với fan

T.H
Chia sẻ

Sau buổi casting phim mới, Chi Pu đã có những giây phút thú vị khi giao lưu với người hâm mộ. Chỉ trong vòng 30 phút, màn Livestream giao lưu với fan của Chi Pu đã nhận được hàng trăm nghìn like, hàng chục nghìn chia sẻ và tương tác.

Chi Pu xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng giản dị nhưng vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Chia Pu chia sẻ, cô vừa đi casting một bộ phim mới, hy vọng sắp tới sẽ có một sản phẩm mới cho người hâm mộ.

Khi được fan hỏi về hãng thời trang của cô, Chi Pu cũng tâm sự rằng, thời gian này, cô sẽ tập trung làm đồ thời trang cho nữ giới thật ổn định, rồi tương lai sẽ nghiên cứu sản xuất thêm nhiều mặt hàng nữa, như đồ thời trang cho nam giới.

Không chỉ chia sẻ về những dự định sắp tới, Chi Pu còn chia sẻ phương pháp làm đẹp của mình cho fan. Theo Chi Pu, đối với làn da nhiều dầu, nhiều mụn cám như cô, không nên tẩy trang dạng dầu mà nên dùng tẩy trang dạng nước vì khi dùng tẩy trang dạng dầu, da sẽ càng tiết nhiều dầu hơn khiến lỗ chân lông to và sinh ra mụn cám. Đặc biệt là phải rửa mặt thật sạch để làn da luôn mịn màng, sáng bóng. Đối với đôi môi và đôi mắt, Chi Pu thường xuyên dưỡng da môi và dùng mặt nạ riêng cho đôi mắt đỡ bị thâm quầng.

Một trong 50 sắc thái đáng yêu của Chi Pu trong buổi Livestream.

Đặc biệt, nhân mùa du lịch, Chi Pu cũng chia sẻ về sở thích và kinh nghiệm du lịch “ngon bổ rẻ” của mình cho fan. Theo Chi Pu, cô đã đi du lịch ở rất nhiều nơi, nhưng thích nhất là đến các vùng biển của Việt Nam. Vừa muốn đi du lịch, lại muốn Livestream giao lưu với fan, chụp ảnh tạo dáng check in… nên Chi Pu tin dùng gói Facebook data của MobiFone. Được đông đảo các fan “tò mò”, Chi Pu cẩn thận hướng dẫn cú pháp đăng ký trên status cho các fan.

Màn giao lưu của Chi Pu thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Chi Pu là một trong những diễn viên - ca sĩ được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Xuất phát điểm là một hot girl xinh đẹp, Chi Pu ngày càng khẳng định mình là một nghệ sĩ đa năng khi thành công ở nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim và mới đây là nhà thiết kế với thương hiệu thời trang của riêng mình.

Chi Pu chia sẻ bí quyết dùng Facebook, Youtube miễn phí cho fan:

Để lướt Facebook không giới hạn data và Internet tốc độ cao:

Soạn FB1 gửi 999 (3000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 100MB truy cập internet

Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 1GB truy cập internet

Để xem Youtube không giới hạn data và Internet tốc độ cao:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 300MB truy cập internet

Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 2GB truy cập internet

Hoặc truy cập tại: http://dangkydata.mobifone.vn/ để xem chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất