Giải Trí

Chi Pu hào hứng khoe được Jiyeon (T-Ara) chủ động theo dõi tài khoản Instagram

An An
Chia sẻ

Nữ diễn viên hào hứng kể lại những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi Hàn Quốc mới đây của mình.

Là khách mời đặc biệt trong Livestream của SAOStar, ngay từ khi xuất hiện, Chi Pu đã lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Với nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi, Chi Pu vui vẻ chia sẻ dù đã lên kế hoạch từ lâu nhưng cuối cùng cô mới có dịp tới Hàn Quốc trong chuyến công tác mới đây. Không chỉ tham quan những địa điểm nổi tiếng, nữ diễn viên còn đi dạo ở khu phố Myeongdong và ăn đồ xiên que - món ăn đường phố quen thuộc tại xứ sở kim chi. “Lúc đó nếu có một oppa bên cạnh thì sẽ không khác gì một bộ phim” - Chi Pu hài hước cho biết.

Clip: Chi Pu hào hứng chia sẻ những kỉ niệm trong chuyến công tác tại Hàn Quốc.

_mg_9249

Thời gian gần đây, Chi Pu có sự lột xác về phong cách. Nhắc đến cô, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Cũng trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, Chi Pu đã có dịp gặp gỡ với một số nghệ sĩ nổi tiếng như Á hậu Lee Sarah và Jiyeon (T-Ara). Trong đó, Chi Pu dành nhiều thời gian bên Jiyeon hơn cả vì hai người đẹp cùng tham gia một buổi giao lưu trực tuyến. Nữ diễn viên Vẫn có em bên đời cho biết dù là một ngôi sao nổi tiếng châu Á nhưng Jiyeon rất thân thiện và gần gũi. Tuy nhiên, do sự khác biệt về ngôn ngữ nên cả hai không giao tiếp được nhiều mà chủ yếu thông qua một người phiên dịch. “Đột nhiên Jiyeon hỏi Chi có sử dụng mạng xã hội nào không. Sau đó cô ấy chủ động vào tìm và ấn theo dõi tài khoản Instagram của Chi” - người đẹp 23 tuổi hào hứng kể.

_mg_9238

Với nhan sắc nổi trội kết hợp phong thái làm việc chuyên nghiệp, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho truyền thông nước bạn. Một số tờ báo xứ Hàn còn không ngần ngại gọi Chi Pu là “Kim Tae Hee của Việt Nam” khiến cô cảm thấy vô cùng vinh dự. Nữ diễn viên tiết lộ cô đang rất háo hức lần trở lại Hàn Quốc vào tháng 11 sắp tới trong một dự án mới.

Người đẹp 23 tuổi nhắng nhít tạo dáng.

Người đẹp 23 tuổi nhắng nhít tạo dáng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Chi Pu:

_mg_9212

Chi Pu xuất hiện vô cùng xinh đẹp.

Chi Pu lập tức trở thành tâm điểm với ngoại hình xinh đẹp.

_mg_9207

_mg_9221

Trong bộ đầm ôm sát, nữ diễn viên khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

_mg_9233 _mg_9237

Chia sẻ

Bài viết

An An

Video

Tú Nghiên

Tin mới nhất